Mexico phê duyệt khẩn cấp thuốc viên paxlovid điều trị COVID-19


Phóng viên TTXVN tại Mexico cho biết, ngày 14/1, Ủy ban liên bang về phòng chống các nguy cơ y tế của Mexico (Cofepris) đã phê duyệt sử dụng khẩn cấp thuốc viên paxlovid của hãng dược phẩm Pfizer để điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 ở thể nhẹ, trung bình và có nguy cơ biến chứng.

15/01/2022 07:43 Xem >>>


POPS được vinh danh top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021

Công ty POPS đã vinh dự được trao chứng nhận top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021 với sản phẩm Siêu ứng dụng đa nền tảng - Ứng dụng giải trí POPS.

Xem >>>


Nỗi lòng hàng triệu người Trung Quốc: Về quê ăn tết hay ở lại?

(PLO)- Càng gần đến tết, lao động nhập cư Trung Quốc càng bần thần với câu hỏi: "Về quê hay ở lại?". Nỗi lòng càng khắc khoải hơn khi với rất nhiều người, đây có khả năng sẽ là cái tết thứ ba xa quê.

Xem >>>


Bà Trần Uyên Phương mua lại gần 3,7 triệu cổ phiếu từ chủ tịch Yeah1

Sau hàng loạt giao dịch thoái vốn khỏi Yeah1, bà Trần Uyên Phương đã mua lại gần 3,7 triệu cổ phiếu từ ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống và trở thành cổ đông lớn nhất của công ty này.

Xem >>>


Nhà phân tích nói về lý do chiếc F-16V của Đài Loan bị rơi

(PLO)- Một chiếc F-16V của Đài Loan rơi xuống biển trong quá trình diễn tập ngày 11-1. Một số mảnh vỡ thân máy bay được trục vớt nhưng phi công Chen Yi (27 tuổi) vẫn mất tích, theo trang tin Focus Taiwan.

Xem >>>


Thị trường ngày 15/1: Giá dầu tăng mạnh vượt 86 USD/thùng, nickeo cao nhất 10 năm, vàng và sắt thép giảm

Giá dầu tiếp tục tăng mạnh trong phiên vừa qua, với dầu Brent vượt 86 USD/thùng. Niclel cũng tiếp tục tăng lên mức cao kỷ lục mới, trong bối cảnh giá cao su cùng tăng mạnh. Tuy nhiên, vàng, kim loại cơ bản và ngũ cốc giảm do USD mạnh lên.

Xem >>>


Nhiều phương án dạy học sau Tết

TTO - Từ tháng 2-2022, nhiều trường ĐH cho sinh viên học trực tiếp tại trường kết hợp với học trực tuyến các học phần lý thuyết. Vì sao trường chưa cho sinh viên học trực tiếp hoàn toàn?

Xem >>>


Tuyển Việt Nam thầy Park bắt đúng bệnh bay trở lại World Cup 2022

HLV Park Hang Seo chọn Hùng Dũng cho băng thủ quân là quyết định hợp lý để tuyển Việt Nam sẽ bay cao trở lại trong thời gian tới.

Xem >>>


Chủ tịch Chứng khoán HSC chỉ ra liều thuốc "trợ tim" cho nhà đầu tư, gợi ý cách lướt sóng "mang tiền về cho mẹ" ngay trong Tết này

Theo ông Johan Nyvene, liều thuốc trợ tim tốt nhất cho nhà đầu tư trên TTCK chính là sự kiểm soát và chừng mực

Xem >>>


Raheem Sterling và Pep Guardiola giành giải thưởng tháng 12 của Premier League

Các giải thưởng Premier League cho cầu thủ, HLV và bàn thắng đẹp nhất tháng 12-2021 đã được công bố chiểu nay với thầy trò Pep được vinh danh ở các giải thưởng cầu thủ và HLV của tháng, trong lúc Lacazette giành giải bàn thắng đẹp nhất.

Xem >>>