Giá nhà đất 'neo cao' và... bất động


Sau khi Tập đoàn Tân Hoàng Minh đơn phương chấm dứt hợp đồng, không mua lô đất 3-12 Thủ Thiêm (TP.HCM), thì giá nhà đất ở khu vực này vẫn “neo” ở mức cao. Chỉ có điều, thị trường đang tê liệt, giao dịch xuống rất thấp.

15/01/2022 07:18 Xem >>>


Quỳnh Thư úp mở chuyện ‘tiểu tam’ ám chỉ có bí mật phía sau vợ chồng Diệp Lâm Anh

Trong khi chính Diệp Lâm Anh cũng úp mở khẳng định Quỳnh Thư là 'người thứ ba' xen vào vợ chồng cô thì 'tình địch tin đồn' vẫn nhất quyết nói một điều.

Xem >>>


Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt sách động viên mọi người vượt qua dịch bệnh

Theo nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tác phẩm "Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng" vừa ra mắt sẽ động viên mọi người vượt qua nỗi đau của dịch bệnh. Đặc biệt tác phẩm sẽ giúp người trẻ có thêm động lực vượt qua mất mát, đau thương để yêu cuộc sống hơn.

Xem >>>


Ngôi nhà một tầng được thiết kế theo phong cách Nhật cực xinh dành cho vợ chồng trẻ

Ngôi nhà ở vùng nông thôn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, hài hòa với môi trường xung quanh nhờ chất liệu và phong cách thiết kế.

Xem >>>


'Giải trí tại gia' mở cơ hội cho OTT nội địa

TTO - Sự phát triển của ứng dụng OTT trở nên phổ biến với người dùng Việt bởi nhiều tiện ích, đặc biệt là trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát. Và thời gian tới, thói quen "giải trí tại gia" của người xem càng mở ra cơ hội cho giới sản xuất.

Xem >>>


Sóng thần tấn công bờ biển Nhật Bản

Xem >>>


Tiểu luận đã nhằm nhò gì, thứ khiến nhiều sinh viên sợ nhất gọi tên: VẤN ĐÁP!

Tạm gác lại những bài luận "nghìn chữ" đi, thi vấn đáp mới là điều khiến bao sinh viên đại học "tim đập chân run", chưa vào thi mặt mũi đã xanh lè vì sợ!

Xem >>>


JBL giới thiệu loa karaoke di động PartyBox 710 với 5 hiệu ứng ánh sáng

PartyBox 710 đi kèm ứng dụng JBL PartyBox App giúp điều khiển bữa tiệc bằng điện thoại, như chuyển bài hát, tùy chỉnh chiếu sáng và nhiều hơn thế nữa.

Xem >>>


Owen dự đoán: Man City 3-1 Chelsea

Chelsea sẽ đối đầu Manchester City với hy vọng rút ngắn cách biệt lên tới 10 điểm trong cuộc đua vô địch.

Xem >>>


Gia hạn thời gian giảm 50% phí thẩm định cấp phép lữ hành

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 120 quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Xem >>>