Hari Won khóc cạn nước mắt, hóa cô gái bán ve chai bị phụ bạc trong "Hoang phí xuân thì"


Sau khoảng thời gian dài im ắng ở lĩnh vực âm nhạc, Hari Won chính thức trở lại V-Pop với sản phẩm âm nhạc "Hoang phí xuân thì", đánh dấu màn tái ngộ cùng hit-maker Vương Anh Tú.

15/01/2022 10:04 Xem >>>


3 con giáp bất ngờ đổi vận, từ giữa tháng 1 trở đi gặp may mắn

Nếu trước đây có khó khăn thế nào thì mọi chuyện cũng sẽ qua. Giờ là lúc 3 con giáp này tận hưởng vận may phát tài.

Xem >>>


Rangnick nêu bật sự khác biệt to lớn giữa Premier League và Bundesliga

Chuyển đến Ngoại Hạng Anh không lâu, chiến lược gia người Đức đã nhận thấy sự đặc biệt của giải đấu này.

Xem >>>


Chelsea, Liverpool và Big Six cần làm gì để bắt kịp Man City?

Man City đang tạo ra ưu thế rõ rệt trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này khi đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Chelsea đến 10 điểm (53 so với 43). Theo ESPN, nếu muốn bắt kịp Man City thì các đội trong nhóm "big six" như Chelsea hay Liverpool sẽ phải giải quyết những vấn đề sau đây.

Xem >>>


“Bầu Hiển” bắt tay nhà đầu tư Hàn Quốc khởi công dự án điện khí 54.000 tỉ

Tập đoàn T&T và các nhà đầu tư Hàn Quốc đã khởi công hợp phần kỹ thuật dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng (Quảng Trị) giai đoạn 1 - 1.500MW, với tổng vốn đầu tư gần 54.000 tỉ đồng (tương đương hơn 2,3 tỉ USD).

Xem >>>


Thời tiết ngày 15/1: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ có mưa to và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao kết hợp với không khí lạnh tăng cường, nên từ đêm ngày 15/1 đến ngày 17/1, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, với lượng mưa phổ biến 80-120 mm/đợt, có nơi trên 150 mm/đợt.

Xem >>>


Rủ 4 nữ vào nhà nghỉ sử dụng ma túy bị công an bắt giữ

(PLO)- Công an huyện Hoằng Hóa bắt quả tang tám người đang tổ chức, sử dụng trái phép ma túy tại nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Xem >>>


Vietnam Airlines mở lại đường bay quốc tế thường lệ tới 8 quốc gia, vùng lãnh thổ

Từ ngày 15/1/2022, Vietnam Airlines chính thức khai thác trở lại đường bay thường lệ đến Australia trên cơ sở phê duyệt của nhà chức trách. Như vậy, đây là thị trường quốc tế thứ 8 được hãng khôi phục hoạt động chở khách thường lệ sau 7 quốc gia và vùng lãnh thổ là Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Campuchia và Đài Loan (Trung Quốc).

Xem >>>


Huy động 100 người cùng trực thăng, máy bay không người lái để tìm chó đi lạc

Lực lượng an ninh thành phố Brisbane (Úc) đã tiến hành một chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn sau khi một chú chó cảnh sát bất ngờ đi lạc hồi đầu tuần này.

Xem >>>


Dịch 'nóng', Bộ Y tế hỗ trợ tối đa cho Hà Nội

Tại buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Y tế, ngành y tế Hà Nội đề xuất Bộ giao các bệnh viện của trung ương chỉ đạo, hỗ trợ các bệnh viện tuyến thành phố và tuyến dưới của thủ đô về tiếp nhận bệnh nhân COVID-19 nặng, nguy kịch, lẫn đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn về hồi sức tích cực, lọc máu, kiểm soát nhiễm khuẩn…

Xem >>>