Nga nói đã mất kiên nhẫn khi chờ hồi đáp từ Mỹ và NATO


(PLO)- Nga mất kiên nhẫn khi đợi hồi đáp bằng văn bản về các đề xuất mà nước này gửi Mỹ và NATO hồi tháng 12 và chỉ trích phương tây huấn luyện lính Ukraine chống Nga.

15/01/2022 06:19 Xem >>>


Man City vs Chelsea, 19h30 ngày 15/1: Bại binh phục hận

Trong trận lượt đi, Chelsea đã nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Man City và rõ ràng họ rất muốn đòi lại món nợ đã vay.

Xem >>>


Pep gọi tên 2 đội bóng tạo nên "El Clasico" ở Premier League

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã cho rằng đội bóng của mình cùng với Liverpool đang làm nên những điều khác biệt.

Xem >>>


Bắc Giang duyệt điều chỉnh quy hoạch khu dân cư và trung tâm thương mại hơn 50ha

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định 44/QĐ-UBND phê duyệt điều chỉnh nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dân cư và trung tâm thương mại xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang (tỷ lệ 1/500).

Xem >>>


Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, lời chia tay không trọn vẹn?

Trong buổi phát biểu mới đây với ESPN Brasil, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những lời nói thật lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022.

Xem >>>


Xe Trung Quốc Beijing U5 Plus ra mắt Việt Nam: Giá 400-500 triệu đồng

Beijing U5 Plus thuộc phân khúc hạng sedan hạng C, có nhiều trang bị, tính năng, mức giá ngang Fadil.

Xem >>>


Đồng bộ pháp luật kinh doanh bất động sản để minh bạch thị trường

Luật Kinh doanh bất động sản 2014 có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Tuy nhiên, sau gần 7 năm triển khai, đã xuất hiện những vấn đề nảy sinh cần điều chỉnh, để đồng bộ, không chồng chéo với các luật liên quan như Luật Đầu tư, Luật Nhà ở, Luật Đất đai… và bảo đảm thị trường bất động sản phát triển minh bạch.

Xem >>>


Pep Guardiola phản bác nhận xét của Thomas Tuchel

Pep Guardiola đã lên tiếng phản bác nhận xét của Thomas Tuchel khi vị HLV của Chelsea cho rằng Man City ở ngôi đầu bảng là nhờ không có trường hợp nào dương tính với COVID.

Xem >>>


Tuyển Việt Nam hủy tập vì bận làm thị thực nhập cảnh Australia

Thầy trò HLV Park Hang-seo không thể ra sân tập vì bận làm thị thực nhập cảnh Australia trong chuyến hành quân đến Melbourne dự kiến vào ngày 21/1.

Xem >>>


Lệ phí trước bạ ô tô điện chạy pin là 0% trong vòng 3 năm, kể từ 1/3/2022

Ô tô điện chạy pin nộp lệ phí trước bạ lần đầu là 0% trong 3 năm. Trong 2 năm tiếp theo, mức nộp bằng 50% mức thu của ô tô chạy xăng, dầu có cùng số chỗ ngồi.

Xem >>>