Bốc thăm AFC Champions League: HAGL rơi vào bảng "tử thần"


(NLĐO) - Trong lần thứ ba dự AFC Champions League, HAGL sẽ đối đầu với các đối thủ rất mạnh là Jeonbuk Hyundai và Yokohama F. Marinos

17/01/2022 14:20 Xem >>>


Móng tay có mùi hôi cảnh báo vấn đề gì?

Nhiều thứ chúng ta chạm vào hằng ngày có thể lưu lại mùi trên móng tay, đặc biệt những người hay nấu ăn. Nếu móng tay có mùi hôi mà không liên quan đến những gì móng tiếp xúc thì mùi đó có thể do những nguyên nhân khác.

Xem >>>


Giải mã hành động lạ: Nặn từ bụng cá ra chất lỏng sền sệt

Một video được đăng tải trên mạng cho thấy hình ảnh một người đàn ông bắt cá từ bể lên rồi nặn ra thứ chất lỏng màu vàng khiến không ít người hoang mang.

Xem >>>


Sơ-mi thả mấy cúc? Đeo bao nhiêu món trang sức? 10 nguyên tắc này người tinh tế đều biết!

Đúng là thời trang thì không có giới hạn cho sự sáng tạo và bạn có thể tự do, thoải mái ăn mặc theo mọi phong cách mà mình thích. Tuy nhiên, một khi đã muốn là người tinh tế nơi công sở thì những nguyên tắc tạo cảm giác tôn trọng cho người đối diện cần phải nắm rõ!

Xem >>>


UBND tỉnh Thái Bình chỉ đạo xử lý thông tin việc 4 người dân bị "nhốt" trong nhà

Chiều nay (17/1), lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình sẽ có ý kiến chỉ đạo xử lý đối với thông tin 4 người dân ở thôn Cao Bạt Nụ (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bị "nhốt" trong nhà vì có người về từ "vùng đỏ". 

Xem >>>


Yêu cầu chấn chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch không phù hợp

"Mệt mỏi vì quy định bán tại chỗ mua hàng về thay đổi liên tục," "Trạm Y tế ở Bình Dương tự ý thu tiền xét nghiệm khi đến tiêm vaccine," là các nội dung được báo chí phản ánh những ngày gần đây.

Xem >>>


Chạy nước rút trước khi hết năm, các ngân hàng bơm ra thị trường 253 nghìn tỷ đồng

Riêng trong tháng vừa qua, các ngân hàng đã tăng giải ngân tới 38% so với tổng mức cấp tín dụng mới ở tháng trước đó.

Xem >>>


Miễn lệ phí trước bạ với ô tô điện trong 3 năm từ 01/3/2022

Ngày 15/01/2022, Chính phủ ban hành Nghị định 10/2022/NĐ-CP về lệ phí trước bạ.

Xem >>>


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của Trái Đất nhìn từ không gian

Từ những thành phố lấp lánh ánh đèn vào ban đêm cho tới những đụn cát uốn lượng trên sa mạc Sahara hay những quần đảo giữa đại dương bao la.

Xem >>>


Đại diện 110 hãng hàng không và 200 sân bay sẽ đến Đà Nẵng

TTO - Ban tổ chức Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á lần thứ 16 (Routes Asia) cho biết sự kiện lớn này sẽ đón tiếp đại diện 110 hãng hàng không và 200 sân bay quốc tế về Đà Nẵng tìm kiếm cơ hội mở rộng mạng lưới đường bay.

Xem >>>