Tuyển sinh 2022: Nhóm ngành “nóng“ có nhiều biến động


Năm 2022, nhóm ngành Sức khỏe, Y dược giữ ổn định các phương thức xét tuyển như năm trước. Nhưng những ngành nóng như Kinh tế, Công nghệ thông tin ở các trường top trên thì sẽ có những biến động, vì phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT không còn lợi thế.

22/01/2022 10:05 Xem >>>


Cách thức Omicron gây quá tải hệ thống bệnh viện tại Mỹ hơn cả thời Delta

Nhiều bằng chứng cho thấy Omicron gây tình trạng bệnh nhẹ hơn so với các biến chủng cũ. Nhưng mức độ gia tăng chóng mặt số ca nhiễm mới khiến các bệnh viện tại Mỹ quá tải, phải tiếp nhận lượng bệnh nhân vượt so với các mức đỉnh trước.

Xem >>>


Mỹ, Nga rầm rộ đưa khí tài tập trận sát 'điểm nóng' Ukraina

Mỹ đưa tàu sân bay tới Địa Trung Hải để tập trận cùng NATO, trong khi Nga cũng chuyển hệ thống phòng không S-400 tới Belarus giữa lúc căng thẳng leo thang trong khu vực.

Xem >>>


Phòng tránh mắc bẫy lừa đảo trên mạng dịp Tết Nguyên đán

Theo thống kê của Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an, trong năm 2021, cả nước xảy ra gần 2.500 vụ lừa đảo trên không gian mạng, trong đó có hơn 520 vụ đối tượng giả danh cơ quan tư pháp để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân.

Xem >>>


Mỹ gấp rút thảo luận giải pháp cấp khí đốt cho châu Âu đề phòng Nga ‘khóa van’

Mỹ đã và đang mở các cuộc thảo luận với Qatar và các nước khác về kế hoạch ứng phó trong trường hợp Nga can thiệp ở Ukraine khiến nguồn cung khí đốt tại châu Âu bị đứt gãy.

Xem >>>


Đức từ chối cung cấp vũ khí cho Ukraine

Tuyên bố của Đức được đưa ra vài ngày sau khi Anh cho biết sẽ chuyển vũ khí chống tăng cho Ukraine.

Xem >>>


Mỹ ôm hận khi Nga vượt mặt công nghệ tên lửa không đối không

Từng bị tụt hậu so với Mỹ và NATO về công nghệ tên lửa, nhưng Liên Xô/Nga đã biết cách khiến kẻ thù phải hối hận vì bị bỏ lại phía sau.

Xem >>>


'Trai hư' tố HLV Croatia tung đòn thù

(PLO)- Tay vợt Nick Kyrgios tố bị HLV của bộ đôi số 1 thế giới dọa đánh sau khi đánh bại đôi ứng viên vô địch Nikola Mektic - Mate Pavic ở giải Úc mở rộng.

Xem >>>


Phó Thủ tướng Lê Văn Thành làm việc tại tỉnh Điện Biên

Ngày 22/1, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Lê Văn Thành làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh Điện Biên về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022.

Xem >>>


Asian Cup nữ 2022: HLV tuyển Hàn Quốc yêu cầu các học trò chơi nhanh hơn

Sau chiến thắng 3-0 trước tuyển nữ Việt Nam trong trận ra quân ở vòng đấu bảng VCK Asian Cup nữ 2022 tại Ấn Độ, HLV Colin Bell đã yêu cầu các học trò thi đấu nhanh hơn để gây sức ép liên tục về phía khung thành đối phương.

Xem >>>