Giá xăng vào kỳ tăng mạnh, đắt kỷ lục 'đốt' túi tiền dân


Lãnh đạo một số doanh nghiệp đầu mối xăng dầu dự báo giá xăng trong nước vào ngày mai (21/5) có thể tăng tới 700 đồng/lít, đưa giá xăng vượt mốc 30.000 đồng/lít. Nếu đúng như dự báo, đây là lần thứ tư giá xăng tăng liên tiếp.

20/05/2022 07:07 Xem >>>


SEA Games 31: Chung kết nội dung đua đường trường cá nhân tính giờ nam, nữ môn Xe đạp

Sáng 20/5, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Hòa Bình, trong khuôn khổ môn Xe đạp SEA Games 31, các đội tuyển tiếp tục tranh tài nội dung đua đường trường cá nhân tính giờ nam, nữ.

Xem >>>


Bắc Kinh duy trì các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nghiêm ngặt

Ngày 20/5, giới chức thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc cho biết thành phố này sẽ duy trì các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nghiêm ngặt trong bối cảnh lực lượng chức năng vẫn phát hiện các ca lây nhiễm trong cộng đồng thông qua các cuộc xét nghiệm sàng lọc.

Xem >>>


Johnny Depp mất dần bạn bè, sự nghiệp lao dốc vì nghiện ngập

TTO - Nhiều nhân chứng trong phiên tòa mới nhất của vụ kiện giữa Depp và vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - cho biết mối quan hệ giữa họ và tài tử này kết thúc vì anh ngày càng lạm dụng chất kích thích.

Xem >>>


Người hâm mộ kêu gọi bình chọn cho Phương Anh tại Hoa hậu Quốc tế

GD&TĐ - Ngay sau khi thông tin này được hé lộ, các fans đã đồng loạt lên tiếng kêu gọi bình chọn cho Phương Anh để nàng hậu có thêm động lực cũng như vững tinh thần thể hiện hết mình tại cuộc thi năm nay.

Xem >>>


KẾT QUẢ bóng đá Futsal Việt Nam 0-2 Thái Lan, futsal SEA Games 31 hôm nay

KẾT QUẢ bóng đá Futsal Việt Nam 0-2 Thái Lan, futsal SEA Games 31 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá, bảng xếp hạng, lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá futsal SEA Games 31.

Xem >>>


Thanh Lan tiết lộ lý do chưa từng hợp tác với nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy từng ngỏ ý để Thanh Lan thu âm một số ca khúc của ông. Tuy nhiên, thời điểm đó, nữ danh ca đã ký độc quyền với một trung tâm nên không thể hợp tác cùng.

Xem >>>


Sở hữu số tài sản khổng lồ, những người giàu Việt nghĩ gì về tiền? Tỷ phú kiếm tiền chia theo giai đoạn, người lại chẳng biết mình có bao nhiêu tiền!

Quan điểm về tiền của mỗi người rất khác nhau, nhưng tựu chung lại đều có thể giúp chúng ta suy ngẫm về cách họ kiếm và tiêu tiền.

Xem >>>


Lãi thấp vay nhanh từ BAC A BANK, khách hàng cá nhân đón cơ hội kinh doanh khởi sắc

Đồng hành cùng khách hàng cá nhân phục hồi sản xuất, thúc đẩy giao thương trong giai đoạn “bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình “Lãi thấp vay nhanh - Kinh doanh khởi sắc”.

Xem >>>


Trải nghiệm qua đêm trong nhà cổ Ryokan và quy tắc tắm chung ở nhà tắm công cộng tại Nhật

Một trong những điều tuyệt vời nhất để trải nghiệm truyền thống của Nhật Bản chính là nghỉ tại Ryokan – nhà cổ kiểu Nhật. Khi ở Ryokan, điều không thể bỏ qua là trải nghiệm văn hóa tắm chung ở các nhà tắm công cộng, các khu suối nước nóng.

Xem >>>