Rihanna và A$AP Rocky đón con trai đầu lòng, lên kế hoạch đặc biệt để tiết lộ tên em bé


Theo tạp chí People, Rihanna và A$AP Rocky đã vỡ òa trong hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng. Dù đã hạ sinh thiên thần nhỏ được 1 tuần, nhưng những ngày qua, cặp đôi vẫn nhất quyết giữ kín thông tin và hình ảnh của em bé.

20/05/2022 09:45 Xem >>>


Sau đám cưới trong mơ, Ngô Thanh Vân đổi kiểu tóc mới nhìn cực lạ

"Chị vợ" của Huy Trần hôm nay trẻ xinh cá tính như mới đôi mươi nhờ kiểu tóc chất chơi này.

Xem >>>


Nhiều người thiệt mạng trong các vụ tấn công khủng bố ở Burkina Faso

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 19/5, các nguồn tin địa phương cho biết ít nhất 7 binh sĩ và 1 dân thường ở Burkina Faso đã bị sát hại trong 2 vụ tấn công nghi do các phần tử thánh chiến tiến hành.

Xem >>>


Sự thật đáng kinh ngạc về chiếc váy mang tính lịch sử của Nữ hoàng Anh trong lễ đăng quang cách đây 70 năm

(Tổ Quốc) - Chiếc váy tuyệt đẹp đã đi vào lịch sử của hoàng gia Anh với những chi tiết gây kinh ngạc, sau 70 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.

Xem >>>


Nhiều loài bò sát trên Trái đất trước nguy cơ tuyệt chủng

GD&TĐ - Trong cuộc đánh giá nguy cơ tuyệt chủng toàn diện nhất từng được thực hiện trên các loài bò sát, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra có tới 21,1% tổng số loài đã biết có nguy cơ bị đe dọa tuyệt chủng.

Xem >>>


Sở hữu số tài sản khổng lồ, những người giàu Việt nghĩ gì về tiền? Tỷ phú kiếm tiền chia theo giai đoạn, người lại chẳng biết mình có bao nhiêu tiền!

Quan điểm về tiền của mỗi người rất khác nhau, nhưng tựu chung lại đều có thể giúp chúng ta suy ngẫm về cách họ kiếm và tiêu tiền.

Xem >>>


Lãi thấp vay nhanh từ BAC A BANK, khách hàng cá nhân đón cơ hội kinh doanh khởi sắc

Đồng hành cùng khách hàng cá nhân phục hồi sản xuất, thúc đẩy giao thương trong giai đoạn “bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình “Lãi thấp vay nhanh - Kinh doanh khởi sắc”.

Xem >>>


Gương mặt mới nổi lên trong nỗ lực chống COVID-19 ở Triều Tiên

Trong tuần này, vào lúc 9h30 sáng mỗi ngày, một quan chức xuất hiện đều đặn trên truyền hình Triều Tiên để báo cáo số người bị sốt và tử vong, đồng thời giải thích những biện pháp đang được triển khai để khống chế đợt bùng phát COVID-19 đầu tiên ở quốc gia này.

Xem >>>


Vụ logo xe vua: Cảnh sát, thanh tra giao thông đối chất tại tòa

(PLO)- Tại tòa, HĐXX cho người liên quan là cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông đối chất với các bị cáo.

Xem >>>