Doanh nghiệp thiếu đơn hàng: Công nhân điêu đứng


Do ảnh hưởng từ thị trường thế giới, nhiều doanh nghiệp (DN) trong nước thiếu đơn hàng nên gặp khó khăn trong xuất khẩu, từ đó kéo theo hàng loạt lao động thiếu việc làm, giảm thu nhập, thậm chí mất việc.

06/08/2022 10:23 Xem >>>


4 nhóm nhạc Blue, 911, A1, The Moffatts đến Việt Nam

(NLĐO)- 4 nhóm nhạc quốc tế Blue, 911, A1, The Moffatts sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam trong chương trình HAY Glamping Music Festival, diễn ra tối nay (6-8) tại tại Công viên Yên Sở - Gamuda City (Hà Nội)

Xem >>>


Thiện Nhân đổi họ trên Facebook theo tình đồng giới, phản ứng gắt với dân mạng

Nguyễn Thiện Nhân bất ngờ có hành động khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Đáp lại những chỉ trích, nữ ca sĩ cho rằng mọi người đang vô duyên.

Xem >>>


Cảnh báo loại rau rửa khó sạch, ăn sai cách dễ bị cắt nhầm gan

Có trường hợp bị cắt nhầm gan, mổ nhầm não hay mắt vì nhiễm ký sinh trùng trong quá trình ăn uống. Thế nhưng cũng có trường hợp dù ăn uống rất sạch sẽ nhưng vẫn bị giun ký sinh trên não.

Xem >>>


Lời thú nhận của 'giáo sư Xoay' khiến hàng nghìn sinh viên 'khóc ròng'

Xem >>>


TIN NHANH CẢNH BÁO LŨ QUÉT, SẠT LỞ ĐẤT VÀ NGẬP ÚNG CỤC BỘ TẠI CÁC TỈNH LÀO CAI VÀ ĐIỆN BIÊN(06/08/2022 18:39:01)

Xem >>>


Xô xát với gia đình người yêu, nam thanh niên bị phóng 'xiên' tử vong

TTO - Dù gia đình người yêu ngăn cấm nhưng Việt vẫn tới rủ người yêu đi làm nên xảy ra xô xát. Việt dùng dao đâm vào vai của Đường (họ hàng của người yêu) rồi bỏ chạy. Đường phóng xiên kim loại trúng Việt dẫn tới tử vong.

Xem >>>


EU chính thức thông qua kế hoạch hạn chế khí đốt, Ba Lan và Hungary vẫn phản đối

Ngày 5/8, các nước Liên minh châu Âu đã chính thức thông qua kế hoạch khẩn cấp của khối nhằm cắt giảm sử dụng khí đốt để tiết kiệm nhiên liệu cho mùa đông sắp tới, hai quốc gia trong khối là Ba Lan và Hungary vẫn tiếp tục phản đối đạo luật này.

Xem >>>


Những câu chuyện kỳ thú và đáng buồn nhất về các loài động vật trong không gian

(Tổ Quốc) - Con người đã đưa động vật lên vũ trụ trong gần 75 năm, bao gồm đủ các giống loài như khỉ, nhện, cá, mèo, vi khuẩn...

Xem >>>


Xiaomi ra mắt máy phun sương thế hệ mới, giá chỉ 350,000 đồng

(Tổ Quốc) - MIJIA Humidifier 2 là phiên bản nâng cấp của máy phun sương MIJIA với nhiều công nghệ mới, trong khi có mức giá dễ tiếp cận.

Xem >>>