Ở với bảo mẫu, bé 3 tuổi tử vong, trên người đầy thương tích


12/08/2022 18:41 Xem >>>


Hoa ngày lễ Vu Lan, không khí khác biệt giữa TP.HCM và Hà Nội

TTO - Lượng khách đặt hoa online và trực tiếp tại các shop hoa ở TP.HCM tăng mạnh ngày Vu Lan. Có shop cho biết số lượng đơn hàng tăng gấp đôi ngày thường.

Xem >>>


Trực tiếp bóng đá CLB Thanh Hóa vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, V.League 1, 18:00 12/08/2022

Trực tiếp bóng đá trận CLB Thanh Hóa gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm nay. Cập nhật nhanh kết quả, hình ảnh, video V.League 1

Xem >>>


Thương Ngày Nắng Về và những phim Việt lấy nước mắt khán giả nhân ngày Vu Lan

Cùng điểm mặt một số bộ phim lấy đề tài tình mẫu tử đầy xúc động, thích hợp để xem trong dịp Vu Lan năm nay.

Xem >>>


Choáng váng: Ten Hag sẽ mất ghế ở MU vào tay Sir Alex?

Mới đây, cộng đồng bóng đá đang cảm thấy vô cùng hoang mang trước thông tin HLV Erik Ten Hag có thể sẽ bị Manchester United sa thải vào tháng 11 sắp tới. Thông tin này được cho là bắt nguồn từ dự đoán của chuyên gia bóng đá John Wenham. Và vị chuyên gia này cũng đưa ra cái tên có khả năng cao sẽ thay thế Ten Hag, đó chính là Sir Alex.

Xem >>>


Người nước ngoài có được đứng tên cùng sổ hồng?

Tôi muốn mua nhà để kinh doanh chung với một người bạn nước ngoài, bạn đó chưa sang Việt Nam lần nào. Xin hỏi, người bạn đó có đứng chung sổ hồng với tôi được không? Bạn đang ở nước ngoài thì có ký được giấy tờ mua nhà không? Xin cảm ơn.

Xem >>>


3 loại hình du lịch hút khách dịp nghỉ lễ 2/9

(Tổ Quốc) - Theo một đơn vị lữ hành, các tour du lịch thiên nhiên, biển đảo đang được du khách lựa chọn nhiều nhất cho kỳ nghỉ lễ và tiếp tục là xu hướng nổi bật cuối hè 2022.

Xem >>>


Nâng cao ý thức về nguy cơ hỏa hoạn do đốt vàng mã trong mùa Vu Lan

Các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo, trong đó có lễ Vu Lan Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022 đã trở lại bình thường sau 2 năm bị nhiều gián đoạn do dịch COVID-19. Mùa Vu Lan có nhiều hoạt động tín ngưỡng tưởng nhớ đến đấng sinh thành và những người thân yêu đã khuất, xá tội vong nhân, trong đó nhà nhà và các cơ sở đình đền, chùa, miếu,... thường có các hoạt động đốt đồ vàng mã.

Xem >>>


Đồng đội thắp hương tri ân 3 liệt sĩ cảnh sát PCCC ngày Rằm tháng 7

Sáng nay (12/8, tức Rằm tháng 7 Âm lịch), các chiến sĩ PCCC và CHCN quận Bắc Từ Liêm đã đến Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hà Nội (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm) dâng hương tưởng nhớ ba chiến sĩ cảnh sát PCCC hy sinh trong vụ cháy quán karaoke gần đây.

Xem >>>


Viếng chùa mùa Vu Lan: Người thả cá phóng sanh, kẻ chực chờ... chích điện

TTO - Rằm tháng 7 là mùa Vu Lan báo hiếu, nhiều người dân tại TP.HCM mang nhang đèn đến viếng chùa, thả chim, thả cá phóng sanh cầu bình an. Nhưng không ít người cũng chực chờ để chích điện số cá mà người dân vừa thả phóng sanh.

Xem >>>