Công nghệ số sẽ thay đổi các đài phát thanh - truyền hình


Hai nền tảng số phát thanh, truyền hình (PT-TH) sẽ giúp các đài đẩy nhanh được quá trình chuyển đổi số, giảm thiểu chi phí và tăng mức độ tiếp cận với khán giả.

24/09/2022 08:55 Xem >>>


Liverpool xác định tương lai Naby Keita

Liverpool được cho là đã mở các cuộc đàm phán với Naby Keita, trong nỗ lực giữ tiền vệ này ở lại Anfield.

Xem >>>


Thất hứa trả nợ nhiều lần, 'con nợ' bị đánh tử vong

Do bực tức vì bị thất hứa trả nợ nhiều lần, Nguyễn Văn Huy kêu thêm người đi tìm anh Nguyễn Tấn Đạt để giải quyết dứt điểm. Tuy nhiên, khi hai bên giáp mặt đã xảy ra xô xát dẫn đến án mạng.

Xem >>>


Son Heung-min vẽ siêu phẩm sút phạt, fan Tottenham 'quay xe'

CĐV Tottenham dành nhiều lời khen cho Son Heung-min sau khi anh tiếp tục tìm lại phong độ đỉnh cao bằng cú sút phạt thần sầu giúp Hàn Quốc hòa 2-2 Costa Rica.

Xem >>>


Miss Grand Vietnam 2022: Nam Em và Dàn Hoa Á hậu trình diễn trang phục dân tộc mãn nhãn

Đêm thi trình diễn Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra vào tối qua (23/9). Các mẫu trang phục gây ấn tượng mạnh bởi sự đầu tư kỳ công đến từ các nhà thiết kế. Đêm thi cũng có sự tham gia trình diễn của dàn Hoa – Á hậu đình đám như: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Bảo Ngọc, Hoa khôi Nam Em...

Xem >>>


Chủ tịch Quốc hội: 'Thể chế ngay trước mắt các đồng chí cứ tìm đâu đâu'

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhìn nhận, các chính sách đặc thù mà Chính phủ đề xuất cho TP.Buôn Ma Thuột còn "hẻo quá" và đề nghị nghiên cứu đề xuất các chính sách khả thi để phát triển địa phương này.

Xem >>>


Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Mong các tỉnh ĐBSCL giảm tác động tiêu cực lẫn nhau

Khó có kế hoạch phù hợp cho cả 13 tỉnh thành nhưng ĐBSCL là một thực thể kinh tế, các địa phương phải biết hỗ trợ, giảm sự tác động tiêu cực lẫn nhau.

Xem >>>


2 người phụ nữ bị xe tải cuốn vào gầm, 1 người tử vong

(PLO)- Xe tải tông xe máy, cuốn hai phụ nữ vào gầm khiến một người tử vong, người còn lại trọng thương.

Xem >>>


Gói tín dụng 20.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho công nhân đã có dự thảo quy trình cho vay

Bà Hà Thu Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế, Ngân hàng Nhà nước cho biết, NHNN đã xây dựng dự thảo về Gói tín dụng 20.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho công nhân.

Xem >>>


Nhận được bức ảnh kẻ lạ mặt trong nhà, chồng sốc với kết quả điều tra

Vào tháng 6 năm nay, trong khi đi nước ngoài, Lin đã nhận được 1 bức ảnh đáng ngờ do người giúp việc gửi cho, trong đó một người đàn ông lạ đang nằm ngủ ở trên giường nhà anh.

Xem >>>