Rà soát tất cả thủy sản xuất sang châu Âu để gỡ 'thẻ vàng'


Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa đề nghị các doanh nghiệp rà soát, sắp xếp hồ sơ đối với tất cả các lô hàng thủy sản xuất khẩu vào châu Âu từ 2020 đến nay để chuẩn bị đón đoàn kiểm tra của Ủy ban châu Âu (EC). Cuộc kiểm tra có tính chất quyết định thủy sản Việt Nam có gỡ được “thẻ vàng” hay bị áp thêm biện pháp nghiêm ngặt hơn.

24/09/2022 15:22 Xem >>>


Vệ tinh phát hiện Trung Quốc mở rộng căn cứ tàu ngầm ở Hải Nam

Các hình ảnh vệ tinh cho thấy Trung Quốc đang xây dựng 2 cầu tàu mới tại căn cứ hải quân Du Lâm, Hải Nam.

Xem >>>


Sóng M&A bảo hiểm ngày càng sôi động: Loạt "tay chơi" nhập cuộc, từ VPBank, BCG, Tasco đến cả Manulife mua thêm

9T2022, thị trường bảo hiểm Việt Nam ghi nhận hai thương vụ hoàn tất thâu tóm 100% cổ phần từ Manulife và Tasco. Dự kiến, nhiều màn M&A khác sẽ tiếp tục lộ diện trong thời gian sắp tới.

Xem >>>


Vingroup được chấp thuận dự án Pin Lithium 6.300 tỷ ở Hà Tĩnh

Dự Nhà máy sản xuất Pin Lithium với tổng mức đầu tư hơn 6.329 tỷ đồng của Tập đoàn Vingroup vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư tại Khu kinh tế Vũng Áng (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Xem >>>


HLV tuyển Anh phát biểu chọc giận CĐV sau thảm bại tại UEFA Nations League

Gareth Southgate thừa nhận rằng ông "hiểu phản ứng của người hâm mộ đội tuyển Anh" khi bị la ó sau thất bại xấu hổ của đội bóng trước Italia để chính thức rớt xuống League B. Nhưng vị HLV tuyển Anh vẫn cứng tiếng cho rằng đội nhà "đang đi đúng hướng".

Xem >>>


Nữ đô vật kể chuyện “yêu cuồng nhiệt“ 300 người trong 1 ngày

(Tin thể thao, tin hậu trường) Đô vật nữ kể lại câu chuyện mà không ai dám tin là thật khi cô “yên“ cùng với 300 người đàn ông.

Xem >>>


Tuyển Thái Lan nhận cú sốc về Chanathip Songkrasin

Theo tờ SMMSPORT, HLV Mano Polking đã chính thức xác nhận ‘Messi Thái’, tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin dính chấn thương háng khá nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn từ 3 đến 4 tuần, thậm chí có thể dài hơn.

Xem >>>


Áp dụng “5 không trách, 6 không mắng” trong việc nuôi dạy con

Trẻ con hẳn có lúc làm sai, nhưng trách mắng trẻ cũng phải có nghệ thuật và phương pháp. Lời nói ra như xô nước hắt đi, người hắt có thể quên, nhưng đứa trẻ bị hắt chắc chắn sẽ nhớ đến lúc lớn lên.

Xem >>>


Đồng Nai: Tìm kiếm người bị cuốn trôi khi băng qua đường ngập

Ngày 24/9, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết vẫn đang triển khai lực lượng tìm kiếm một người nghi bị nước cuốn mất tích khi băng qua đoạn đường ngập.

Xem >>>


Cà Mau: Xóa đăng ký 21 tàu cá chìm, đắm, bị nước ngoài bắt giữ

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xóa đăng ký 21 tàu cá thuộc các nhóm tàu cá rã xác, chìm, đắm mà chủ bỏ tàu không trục vớt, bị nước ngoài bắt giữ, tịch thu,…

Xem >>>