Đời thực như mơ của nữ diễn viên tuổi Mão lấy chồng đại gia nghìn tỷ


Minh Hằng vừa xinh đẹp lại tài năng nên được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến. Nhờ những đóng góp trong cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất nên đời tư của nữ diễn viên tuổi Mão rất được quan tâm.

26/01/2023 13:02 Xem >>>


Giá cả dịp Tết: Thị trường, giá bình ổn trong tầm kiểm soát

Bộ Tài chính cho biết, tình hình cung cầu giá cả thị trường cơ bản bình ổn nằm trong kiểm soát và diễn biến theo đúng với kịch bản điều hành giá trong dịp trước Tết do Ban Chỉ đạo điều hành giá đã chỉ đạo các Bộ, ngành, cơ quan quản lý nhà nước về giá đề ra.

Xem >>>


Bắt 2 người nước ngoài vận chuyển 12.000 viên ma túy

Vận chuyển 12.000 viên ma túy từ Lào vào Việt Nam, 2 đối tượng người nước ngoài bị bắt giữ

Xem >>>


Mắc ung thư đại trực tràng giai đoạn 4 vì loại nước nhiều người yêu thích

Đây là loại đồ uống hấp dẫn, được nhiều người yêu thích nhưng bác sĩ cảnh báo nó không có lợi cho sức khỏe nếu dùng nhiều, thậm chí có thể dẫn đến căn bệnh ung thư như trường hợp dưới đây.

Xem >>>


Nơi anh đến là đảo xa

Với phương châm “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”, dù công tác ở biên cương xa xôi hay hải đảo ngàn trùng sóng vỗ, dù ở miền Nam hay miền Bắc, cán bộ, chiến sĩ Biên phòng vẫn luôn vững tay súng, gắn bó với đơn vị, cùng ăn, cùng ở và sẵn sàng chia ngọt, sẻ bùi với nhân dân trên địa bàn.

Xem >>>


Người Việt ở Canada đón tết: Lễ hội sum vầy kết nối 3 thành phố

Tết Quý Mão 2023, 3 thành phố Fredericton, Moncton và Saint John ở tỉnh bang New Brunswick, Canada tưng bừng tổ chức ngày hội truyền thống để người Việt ở đây được sum vầy, sẻ chia tình cảm và phát huy truyền thống dân tộc.

Xem >>>


Phương Tây muốn Ukraine đổi chiến thuật

Giới chức phương Tây đang thuyết phục Ukraine tập trung tấn công tại miền nam thay vì tiếp tục dồn lực để bảo vệ thành phố Bakhmut ở miền đông.

Xem >>>


Tín hiệu mang lại kỳ vọng khởi sắc hơn cho thị trường chứng khoán

Mặc dù còn nhiều khó khăn trong năm qua nhưng những tín hiệu tích cực thị trường phát đi trong tuần giao dịch cuối cùng của năm Nhâm Dần đem lại nhiều kỳ vọng cho một năm Quý Mão 2023 khởi sắc hơn, qua đó mang lại cho nhà đầu tư những cơ hội đầu tư mới. Đây là nhận định của nhóm phân tích tới từ Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS).

Xem >>>


7 thực khách Trung Quốc nhập viện vì uống "nước hoa quả" nhưng hóa ra là nước lau sàn

Một nhân viên nữ tại một nhà hàng ở Trung Quốc đã nhầm lọ nước lau sàn với nước hoa quả nên đem cho khách uống, dẫn tới việc 7 thực khách phải nhập viện và súc rửa đường tiêu hóa. Tại sao lại có sự nhầm lẫn kỳ lạ này?

Xem >>>


Loạt ảnh hiếm thời đi học của sao Việt tuổi Mão, nhìn hơi "ngố tàu" nhưng ai cũng ra dáng trai xinh gái đẹp

Thời đi học, sao Việt cũng từng có những kỷ niệm "ngố tàu" chẳng kém ai.

Xem >>>