Giá dầu thô thế giới tăng mạnh do lo ngại về nguồn cung thiếu hụt


Giá dầu thô thế giới đã tăng vọt trong phiên giao dịch ngày 7/2 sau khi một cảng chính xuất khẩu dầu tại Thổ Nhĩ Kỳ phải ngừng hoạt động sau trận động đất gây thiệt hại lớn.

08/02/2023 09:19 Xem >>>


Hỏa hoạn lớn tại nhà máy sản xuất UAV của Latvia

Ngày 7/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà máy sản xuất máy bay không người lái (UAV) ở thị trấn Marupe gần thủ đô Riga của Latvia. Phần lớn nhà máy đã bị nhấn chìm trong biển lửa.

Xem >>>


TP HCM: Chân dung bà trùm thao túng các gói thầu thiết bị y tế bị xét xử vào ngày mai

Bị can Hoàng Thị Thuý Nga từng là Phó Tổng giám đốc Công ty AIC, cấp dưới của Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

Xem >>>


Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Tập trung ngay vào công việc, không để chậm trễ

Nhìn vào cuốn lịch 2023 và lịch nghỉ Tết Dương lịch, Âm lịch được lãnh đạo Chính phủ đồng ý, chắc hẳn nhiều người thấy rất vui sau một năm làm việc vất vả sẽ có những ngày dài để nghỉ ngơi, vui chơi, tái tạo sức lao động, để quây quần bên gia đình đón một cái Tết bình thường đúng nghĩa sau hơn 2 năm Tết không trọn vẹn vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Xem >>>


Mẹ trẻ ham chơi bật mí tuyệt chiêu du lịch thành công cùng em bé dưới 3 tuổi

Việc chuẩn bị kĩ lưỡng cho mọi tình huống có thể xảy ra trong chuyến đi sẽ giúp các bố mẹ đi cùng con nhỏ nhàn nhã và an tâm hơn.

Xem >>>


Quảng Ngãi: Đường dân sinh xuống cấp nghiêm trọng

Dù mới được đổ cấp phối để thuận lợi cho người dân đi lại, nhưng tuyến đường liên xã ĐH10 ở xã Bình Tân Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi vẫn xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân nơi đây bức xúc.

Xem >>>


NĐT chứng khoán 29 năm kinh nghiệm: 'Khi phát hiện ra khó khăn là tôi bán ngay chứ không để lâu dài'

Nhà đầu tư với kinh nghiệm 29 năm tham gia trên thị trường chứng khoán, ông Đặng Đình Hiệp chia sẻ rằng các nhà đầu tư trẻ vẫn nên nhìn vào những con số cụ thể, diễn biến của các con số đó để đưa ra quyết định đầu tư thay vì nghe theo các sản phẩm công nghệ.

Xem >>>


Đà Nẵng: Trốn truy nã nhưng lên cơn nghiện, tìm mua ma túy thì bị bắt

Xem >>>


Khoảnh khắc bé trai Thổ Nhĩ Kỳ đoàn tụ với mẹ sau 52 giờ mắc kẹt vì động đất

Một loạt các bức ảnh ấn tượng chụp lại hình ảnh bé trai Yigit Cakmak 8 tuổi được các nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát ở Hatay (Thổ Nhĩ Kỳ) 52 giờ sau trận động đất đầu tiên xảy ra ở khu vực này.

Xem >>>


Xung lực mới trong quan hệ thương mại Việt Nam - Singapore

Những năm qua, quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Singapore luôn phát triển tích cực và là hai nền kinh tế mang tính bổ trợ cao.

Xem >>>