Video bóng đá Al Ahly - Real Madrid: Đại tiệc 5 bàn, tiệm cận ngôi báu (FIFA Club World Cup)


(Ah Ahly - Real Madrid, bán kết FIFA Club World Cup 2022) Dù sút hỏng phạt đền nhưng “Kền kền trắng“ vẫn cho thấy đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch khi đối đầu hiện tượng châu Phi.

09/02/2023 05:49 Xem >>>


Chứng khoán ngày 9/2: Cổ phiếu dầu khí 'thăng hoa' theo giá dầu

Trong bối cảnh hầu hết các nhóm cổ phiếu ở chiều giảm giá thì nhóm cổ phiếu dầu khí hôm nay có phiên ngược dòng tăng mạnh. Theo đó chốt phiên giao dịch 9/2, PVD tăng kịch trần, PVC tăng 5,9%, PVS tăng 3,4%, PVB tăng 3,3%, BSR tăng 3,1%, OIL tăng 2,3%, PTV tăng 2,2%, PLX tăng 1,9%.

Xem >>>


Thủ tướng sắp chủ trì hội nghị '3 trong 1' phát triển Đồng bằng sông Hồng

Ngày 12/2, tại Quảng Ninh, Hội nghị về phát triển vùng Đồng bằng sông Hồng sẽ diễn ra dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính. Tầm nhìn đến năm 2045, đồng bằng sông Hồng sẽ thành trung tâm kinh tế, tài chính lớn mang tầm khu vực và thế giới.

Xem >>>


Được bố cho chạy bộ chỉ để rèn luyện sức khỏe từ lúc 5 tuổi, 3 năm sau cô bé chinh phục được đường chạy 21km, tham gia 20 giải chạy mỗi năm

Không hồi hộp hay lo lắng, trước khi bước vào đường chạy 10 hay 21km, điều duy nhất cô bé 8 tuổi này quan tâm là cự ly hôm nay dễ hay khó?

Xem >>>


HLV Bảo Khanh: ‘Viettel đặt mục tiêu thắng CAHN’

HLV Bảo Khanh thể hiện sự hài lòng dù Viettel chia điểm với HL Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2023.

Xem >>>


Giải thưởng hòa bình UNESCO vinh danh cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel

Ngày 8/2, tại thủ đô Yamoussoukro của Côte d'Ivoire, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã trao giải thưởng hòa bình danh giá hằng năm Felix Houphouet-Boigny cho cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel, ghi nhận những nỗ lực của bà trong các chính sách hỗ trợ người tị nạn trong thời gian tại vị.

Xem >>>


"Arsenal chơi thứ bóng đá tuyệt vời, nhưng tôi vẫn cảm giác M.C vô địch"

Thầy trò HLV Mikel Arteta dự kiến vẫn sẽ đối mặt với hàng loạt thử thách trong chặng đường chinh phục danh hiệu Premier League.

Xem >>>


Gặp 3 bố con đi bộ về quê do không có việc làm, CSGT đón xe khách giúp

Lên Đắk Nông hái tiêu thuê nhưng do hết mùa, anh Nguyễn Văn Lợi (SN 1986), trú tại huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) dẫn 2 con nhỏ đi bộ về quê và được CSGT hỗ trợ, giúp đón xe khách.

Xem >>>


Ronaldo bị chê kém Benzema, được minh oan vụ khiến sao châu Phi rời Al Nassr

Cristiano Ronaldo bị một HLV cá nhân của Karim Benzema “dìm hàng“ thua kém tiền đạo người Pháp là đồng đội cũ ở Real Madrid. Dù vậy, CR7 vừa được một cựu sao Al Nassr giải oan vụ bị tố là nguyên nhân khiến người này sớm phải rời đội bóng Tây Á.

Xem >>>


Thủ tướng dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Singapore

Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức Singapore, sáng 9/2 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã tới dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Bảo tàng các nền văn minh châu Á và thăm Vườn thực vật Singapore.

Xem >>>