Triệu tập người đàn ông đánh tới tấp vào mặt bé trai 14 tuổi ở Hà Nội


Ngày 20/3, Công an xã  Hoà Thạch (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) triệu tập người đàn ông trú trên địa bàn để làm rõ nguyên nhân người này đánh tới tấp vào mặt một bé trai 14 tuổi. 

20/03/2023 18:23 Xem >>>


Hàn Quốc: Kim ngạch xuất khẩu ô tô tháng 2 cao kỷ lục

Theo Hãng tin Yonhap, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc ngày 20-3 công bố số liệu cho thấy kim ngạch xuất khẩu ô tô của nước này trong tháng 2 đã tăng gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem >>>


Vụ 'siêu lừa’ 430 tỉ đồng: Vì sao viện kiểm sát đề nghị ba ngân hàng bồi thường tiền cho khách hàng

Theo viện kiểm sát, trong vụ án này các ngân hàng là những pháp nhân, khi nhân viên có sai phạm đương nhiên pháp nhân phải có trách nhiệm bồi thường tiền cho khách.

Xem >>>


Công an làm việc với người đàn ông hành hung bé trai tại Hà Nội

Công an xã Hòa Thạch (huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã triệu tập người đàn ông hành hung dã man bé trai 14 tuổi bị bạch tạng lên trụ sở để làm rõ vụ việc.

Xem >>>


Nga tuyên bố tìm ra cách khắc chế đạn thông minh Mỹ viện trợ cho Ukraine

Theo giới chuyên gia quân sự Nga, quân đội nước này đã nâng cấp các hệ thống phòng không để có thể đánh chặn đạn pháo thông minh M982 Excalibur được Mỹ chuyển cho Ukraine.

Xem >>>


Nghệ sĩ Hồng Nga bị YouTuber tìm đến nhà làm phiền, tinh thần suy sụp

Con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga bức xúc khi nhiều TikToker, YouTuber tìm đến nhà để ghi hình và thông báo việc nghệ sĩ Diệp Lang qua đời khiến tinh thần của nữ nghệ sĩ sa sút.

Xem >>>


Vietnam Airlines nối lại đường bay thẳng Bắc Kinh - Hà Nội

Xem >>>


5 từ khóa công nghệ không nên bỏ lỡ trong năm 2023

Tìm hiểu ngay 5 từ khóa công nghệ sẽ "lên ngôi" trong năm 2023 và cách LG định hình bước chuyển mình trong các lĩnh vực: Cá nhân hóa; lối sống bền vững và trải nghiệm thực tế ảo…

Xem >>>


"Táo kinh tế" Quang Thắng tuổi 55 sống "lủi thủi" trong căn nhà 30m2 ở Hà Nội, từng ước mơ 1 điều nhưng bất thành

"Táo kinh tế" từng chia sẻ bản thân không có nhiều tiền để mua nhà to ở Hà Nội vì gom góp được bao nhiêu thì giá nhà lại lên gấp mấy lần. Đến nay anh vẫn sống một mình trong căn nhà nhỏ chỉ đủ che mưa, che nắng.

Xem >>>


Nga: Lệnh bắt Tổng thống Putin gây hậu quả nặng nề về luật pháp quốc tế

Ngày 20-3, phó chủ tịch Hội đồng an ninh Nga - ông Dmitry Medvedev cho biết lệnh bắt Tổng thống Putin của Tòa hình sự quốc tế có hậu quả khủng khiếp đối với luật pháp quốc tế.

Xem >>>