Bi kịch từ cuộc hôn nhân “rổ rá cạp lại”: Người phụ nữ có ba đời chồng


Trong hơn 20 năm, người phụ nữ dường như đã có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ ba thì bi kịch ập tới.

23/03/2023 04:00 Xem >>>


Thụy Sĩ 'choáng váng' vì quy mô của siêu ngân hàng mới

(PLO)- Việc ngân hàng lớn nhất lịch sử Thụy Sĩ ra đời sau khi UBS mua lại Credit Suisse đã đặt ra không ít lo ngại cho giới chuyên gia, các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Xem >>>


Ông Trump nhận tin buồn trong vụ điều tra cất giữ tài liệu mật ở tư dinh

Một tòa án phúc thẩm liên bang Mỹ vừa ra lệnh cho luật sư của cựu Tổng thống Donald Trump giao nộp cho các công tố viên những tài liệu trong vụ điều tra cất giữ hồ sơ mật tại tư dinh ở Florida.

Xem >>>


Đã bắt đầu tiết Xuân Phân và đây là 3 món canh giúp tăng sức đề kháng cực tốt

Thời tiết lúc này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cần bổ sung những món ngon nào để tăng sức đề kháng, hãy xem ngay nhé!

Xem >>>


Bắt 5 người vận chuyển 52 ký ma túy bằng đường hàng không

Cảnh sát bang Queensland (Úc) phát hiện chuyến bay chở trái phép số ma túy trị giá hơn 15 triệu USD đang trên đường từ bang Papua New Guinea đến bang New South Wales.

Xem >>>


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà đưa cả vườn rau lên mái để chống nóng

Kiến trúc sư sử dụng toàn bộ mái nhà để trồng rau hữu cơ bởi khu vườn có tác dụng tuyệt vời trong việc chống nóng cho các tầng dưới và chống nứt bê tông do nhiệt độ ngày đêm cũng như thời tiết thay đổi đột ngột.

Xem >>>


Ông Biden cần luật mới để có thể cấm TikTok

Chính quyền Mỹ chịu áp lực phải cấm TikTok trên toàn quốc, song để làm được, một luật mới cần được thông qua nhằm củng cố thẩm quyền của chính phủ trong điều chỉnh ngôn luận.

Xem >>>


Lý giải Việt Nam là điểm đến hút nhiều du khách Ấn Độ

(Tổ Quốc) - Theo tờ Deccan Herald (Ấn Độ), khách du lịch từ Bangalore, bang Karnataka miền Nam Ấn Độ, đang thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với Việt Nam.

Xem >>>


Thêm một nữ tướng FLC rời ghế

Ngày 22/03, CTCP Tập đoàn FLC (UPCoM: FLC) công bố nhận được đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty của bà Đặng Thị Lưu Vân.

Xem >>>


Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

Xem >>>