Ngán ngẩm với xe thu rác cũ bốc mùi, nước rỉ xuống đường phố


Nhiều quận huyện bắt đầu thu tiền vận chuyển rác thải, người dân cơ bản đã đồng thuận. Tuy nhiên có ý kiến phải sớm giải quyết tình trạng rác tràn làn, xe thu rác bốc mùi, gây ô nhiễm.

23/03/2023 10:49 Xem >>>


Điều tra tiến sĩ Minh Quốc Nguyễn bị FBI truy nã vì 3 tỷ USD tiền Bitcoin

Các cơ quan chức năng của Việt Nam đang xác minh, điều tra làm rõ đối tượng Minh Quốc Nguyễn bị FBI truy nã vì tham gia trực tiếp vào việc rửa tiền.

Xem >>>


Bí quyết nấu cháo truyền thống thơm ngon bổ dưỡng, trẻ ăn dặm không biết chán

Dưới đây là cách nấu cháo truyền thống được một mẹ bỉm sữa chia sẻ. Hy vọng có thể giúp ích cho các chị em trong giai đoạn có con ăn dặm.

Xem >>>


PV Trans đặt kế hoạch lãi giảm 53%

PV Trans lên kế hoạch doanh thu hợp nhất 6.800 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 538 tỷ đồng, lần lượt giảm 25% và 53% so với năm trước.

Xem >>>


Vụ cô giáo cắt tóc học sinh ngay trên bục giảng: Nhiều giáo viên lên tiếng, đề xuất cách ứng xử hợp tình hợp lý hơn

Tối ngày 22/3, cư dân mạng chuyền tay nhau video ghi lại hình ảnh một cô giáo ở Trường THPT Đội Cấn, H.Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cắt tóc một em nữ sinh ngay trên bục giảng.

Xem >>>


Khởi tố một cựu tổng giám đốc liên quan sai phạm tại dự án của Tập đoàn Mường Thanh

Ông Lê Huy Lân, nguyên Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Coma 18, bị cáo buộc vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước, gây thất thoát, lãng phí.

Xem >>>


"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 5: Thanh Sơn chột dạ khi Khả Ngân sắp "đối chất" với người này

Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 5, khán giả thích thú với tình tiết 3 cặp đôi cùng nhau họp bàn để giải quyết mâu thuẫn giữa Hà với Trâm Anh.

Xem >>>


Cuộc sống Á hậu Kim Duyên hậu công khai có người yêu: Đi xe sang hơn chục tỷ vi vu trời Âu, không tiếc tiền sắm đồ hiệu đắt đỏ

Kể từ khi xác nhận ''đã có chủ'', Á hậu Kim Duyên đang có cuộc sống đáng mơ ước. Cô thường xuyên đi du lịch nước ngoài, còn chẳng ngại chi tiền mua đồ hiệu giá đắt đỏ.

Xem >>>


Vụ cắt tóc nữ sinh trên bục giảng: Cô giáo nói gì?

“Mối quan hệ cô trò từ đầu năm đến nay luôn vui vẻ, không có mâu thuẫn, ghét bỏ gì. Chỉ vì mong muốn các em trưởng thành, có ý thức kỷ luật nên trong lúc nóng giận, tôi đã có hành động bột phát”, cô L. nói.

Xem >>>


Tổng thư ký NATO: Số đạn pháo Ukraine bắn mỗi ngày vượt xa khả năng sản xuất của phương Tây

Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg cho biết do tình hình giao tranh khốc liệt, quân đội Ukraine buộc phải tiêu tốn hàng ngàn quả đạn pháo mỗi ngày.

Xem >>>