Cảnh báo mưa dông, sét khu vực nội thành Hà Nội


Một vùng mây dông từ các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ đang có xu hướng di chuyển về phía nội thành Hà Nội. Dự báo trong khoảng 3 giờ tới sẽ có mưa rào và dông.

11/06/2024 17:32 Xem >>>


Đừng quá ám ảnh chuyện làm mới cải lương

Gần đây, nhiều người trong giới tỏ vẻ bức xúc vì một clip trích ra từ tập 8 chương trình Học viện cải lương có ca từ bị cho là thô thiển khi đưa thẳng vào những chữ như 'bao cao su', 'tuầy huầy', 'uống thuốc ngừa thai'...

Xem >>>


Chủ tịch UBND TP.HCM chưa ưng ý với kết quả hợp tác cùng Đại học Quốc gia TP.HCM

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đánh giá cao chương trình hợp tác giữa UBND TP.HCM với Đại học Quốc gia TP.HCM nhưng ông vẫn chưa ưng ý với kết quả đạt được từ chương trình này.

Xem >>>


HIU tiếp sức các sĩ tử vượt vũ môn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

(PLO)- Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) triển khai chuỗi hoạt động các dự án cộng đồng hỗ trợ thí sinh ôn thi miễn phí trên nhiều nền tảng như: Xây dựng kho học liệu online các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Văn học; Lớp luyện thi Vẽ miễn phí trên Zalo; Chuỗi livestream những điểm cần lưu ý cho kỳ thi tốt nghiệp THPT với sự tham gia của các thầy cô giáo, Ban Giám hiệu các trường THPT.

Xem >>>


Học sinh quận Hoàn Kiếm giành 'cú đúp vàng' cuộc thi văn - toán Tuổi Thơ

Tham dự cuộc thi văn - toán Tuổi Thơ toàn quốc năm 2024, đoàn học sinh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xuất sắc giành 2 cúp vàng đồng đội, 100% học sinh dự thi cá nhân đoạt giải.

Xem >>>


Nhiều người dự đoán tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp vòng loại World Cup, bạn thì sao?

Những người trẻ mê bóng đá tin tưởng tuyển sau trận đấu tối nay gặp Iraq, đội tuyển Việt Nam sẽ lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xem >>>


Phân bón Dầu khí Cà Mau chia cổ tức 20% bằng tiền mặt

Đại hội cổ đông sáng nay 11.6 của Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM), đã thông qua việc chia cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 20%, cao hơn 4% so với kế hoạch đại hội thường niên 2023 đã thông qua.

Xem >>>


Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam đấu Iraq: HLV Kim Sang Sik dự kiến có nhiều thay đổi

Xem >>>


TH School: Lễ bế giảng mở ra cánh cửa tương lai

Chiều ngày 6/6 và 7/6 tại Hà Nội, Hệ thống trường TH School tổ chức Lễ Tốt nghiệp niên khoá 2023-2024 dành cho học sinh khối Mẫu giáo lớn, Khối 5 và Khối 12 ở cả hai cơ sở Chùa Bộc và Hòa Lạc, khép lại 1 năm học "không ngừng vươn xa".

Xem >>>


Hàng chục nạn nhân có nhu cầu xin việc, chuyển cơ quan bị lừa

(PLO)- Một cựu giáo viên đã chiếm đoạt gần 3 tỉ đồng của nhiều bị hại khi họ có nhu cầu xin việc hoặc chuyển đơn vị công tác.

Xem >>>