Tàu vũ trụ NASA tìm thấy “thế giới sự sống“ mới, có đại dương ấm


“Sự hiểu biết mới đã mở rộng đáng kể định nghĩa về một thế giới có thể sinh sống được“ - các nhà khoa học kết luận về Mimas, mặt trăng tưởng chừng chết chóc của Sao Thổ.

22/01/2022 08:00 Xem >>>


Ralf Rangnick tuyên bố tiếp tục thay Ronaldo MU vs West Ham

Chiến lược gia người Đức khuyên Ronaldo hãy biết kiềm chế cảm xúc, kèm cảnh báo: ông sẽ tiếp tục thay anh nếu đó là điều cần thiết cho MU.

Xem >>>


Mùa Xuân đã về với vùng 1 Hải quân

Chiều qua (21/1), đoàn cán bộ Tạp chí Bóng đá do Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú dẫn đầu đến thăm, tặng quà và chúc Tết BTL Vùng 1 Hải quân.

Xem >>>


Báo chí nước ngoài nói gì về giải thưởng VinFuture?

Theo Yahoo Finance, giải thưởng VinFuture đã truyền cảm hứng sâu sắc cho tất cả các nhà khoa học có liên quan và sẽ là một bước tiến quan trọng để đưa Việt Nam lên bản đồ khoa học thế giới.

Xem >>>


Cáp Nhĩ Tân xét nghiệm Covid-19 cả thành phố trước kỳ nghỉ Tết

Thành phố Cáp Nhĩ Tân ở đông bắc Trung Quốc sẽ làm xét nghiệm Covid-19 cho khoảng 10 triệu dân từ thứ Hai tới, dù gần đây thành phố này không phát hiện ca nhiễm virus nào.

Xem >>>


Dịch bệnh phức tạp, nhà đầu tư bất động sản không còn đi “đánh bắt xa bờ”

Hiện nay, dòng tiền vào bất động sản đang có sự dịch chuyển ngày càng rõ rệt từ miền Nam ra miền Bắc. Trước đây, dòng tiền đầu tư rất lớn vào thị trường TP. HCM và đa phần đến từ Hà Nội. Theo đó, Hà Nội trở thành khu vực được quan tâm nhất trên thị trường bất động sản (chiếm 40%).

Xem >>>


Công an thông tin vụ bố đẻ dùng dao gây thương tích cho 2 con ở Thái Bình

Cơ quan công an đã công bố thông tin ban đầu vụ việc bố đẻ dùng dao gây thương tích cho 2 con xảy ra ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Xem >>>


Bé gái 4 tuổi bị “mẹ kế“ dội nước sôi, bạo hành đến mức suýt phải cắt cụt hai chân

Một bé gái 4 tuổi ở Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, đa chấn thương nghiêm trọng sau khi bị “mẹ kế“ bạo hành trong thời gian dài.

Xem >>>


10 ngày cuối tháng 1, 3 con giáp này có quý nhân nâng đỡ

10 ngày tới, 3 con giáp này bước vào giai đoạn thịnh vượng, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào.

Xem >>>


Ước "hụt hơi" năm 2021, Eximbank vẫn đề ra mục tiêu tăng 127% lãi trước thuế cho năm 2022

HĐQT Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có Nghị quyết thông qua đề xuất của ban điều hành về kế hoạch kinh doanh năm 2022.

Xem >>>