Nhà vô địch Grand Slam tự tin lật ngược lệnh cấm doping


(PLO)- Cựu vận động viên quần vợt số 1 thế giới Simona Halep tự tin lật ngược lệnh cấm doping 4 năm sau phiên điều trần kéo dài ba ngày trước Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) ở Thụy Sĩ.

12/02/2024 12:08 Xem >>>


Elon Musk bác tin bán Starlink cho Nga, Hungary nói Ukraine nên thành ‘vùng đệm’

Tỷ phú công nghệ Mỹ Elon Musk bác bỏ thông tin cho rằng công ty SpaceX của ông đã bán các thiết bị liên lạc vệ tinh Starlink cho quân Nga sử dụng trong cuộc xung đột với Ukraine.

Xem >>>


Thủ lĩnh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam toả sáng với danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt'

Là một người bản lĩnh, tài năng và đầy máu lửa, với các thành tích đã đạt được, Trần Đức Minh - Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đạt Danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt' cấp T.Ư năm 2023.

Xem >>>


Bầu cử ở Indonesia, dùng cả deepfake để thu hút cử tri

Indonesia sẽ bầu cử tổng thống vào ngày 14-2, nhiều đảng phái chính trị tại đây đang nỗ lực dùng công nghệ và tiền để tác động đến cử tri.

Xem >>>


Mở cửa kinh tế đêm Thành phố Hồ Chí Minh - Bài 1: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế đêm, nếu xây dựng chiến lược khai thác lợi thế địa phương bài bản sẽ phát triển đa dạng điểm đến phục vụ khách trong và ngoài nước. Điều này không chỉ đáp ứng thị hiếu khách du lịch, mà còn quảng bá văn hóa, ẩm thực, kích cầu thương mại, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem >>>


Câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp của cầu thủ đánh bại ung thư, vô địch AFCON

Rạng sáng 12.2, tiền đạo Sebastien Haller ghi bàn quyết định giúp đội tuyển Bờ Biển Ngà đánh bại đội tuyển Nigeria với tỷ số 2-1, đăng quang ngôi vô địch Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) 2023.

Xem >>>


Phú Quốc: Một đám cháy xảy ra sáng mùng 3 Tết

(PLO)- Một lãnh đạo Hạt Kiểm lâm TP Phú Quốc xác nhận khu vực xảy ra cháy thuộc đất dự án của một tập đoàn, nằm ngoài khu vực rừng phòng hộ.

Xem >>>


Tổng tuyển cử tại Pakistan: Hai đảng giành được nhiều phiếu nhất tiến hành đàm phán

Theo phóng viên TTXVN tại khu vực Nam Á, đảng Liên đoàn Hồi giáo Pakistan-Nawaz (PML-N) và Đảng Nhân dân Pakistan (PPP) ngày 11/2 đã bắt đầu những cuộc thảo luận chính thức nhằm thành lập chính phủ với sự hỗ trợ của các đồng minh. Động thái này diễn ra trong bối cảnh không có chính đảng nào giành được đa số tối thiểu trong cuộc tổng tuyển cử hôm 8/2 vừa qua.

Xem >>>


Bị con trai lừa chuyển nhượng căn hộ, vợ chồng già trở thành người vô gia cư

Cặp vợ chồng đã ngoài 80 tuổi ở Trung Quốc bị con trai ruột đuổi ra khỏi nhà đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội nước này.

Xem >>>


Liên tiếp ghi bàn, Hojlund lập kỷ lục khủng ở Man United

Thống kê từ Opta Joe cho thấy tiền đạo người Đan Mạch thực sự đạt phong độ cực kỳ ấn tượng.

Xem >>>