Ô tô tải được đi những hướng nào?


12/02/2024 18:05 Xem >>>


Những mẫu xe hybrid được mong chờ

Phiên bản xăng lai điện của các dòng xe vốn hút khách như Toyota Corolla Cross, Mitsubishi Xpander hay Kia Carnival… được mong chờ sẽ sớm về Việt Nam để làm nóng hơn cuộc đua xe hybrid trong năm nay.

Xem >>>


Tin mới vụ giết người phân xác ở Vĩnh Long

Xem >>>


Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

Xem >>>


M.U thắng cảm xúc Aston Villa, Varane liên tục bị đối thủ khiêu khích

Làm khách trên sân Aston Villa vào rạng sáng 12.2, M.U đã có chiến thắng quan trọng 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League. Tâm điểm của trận đấu thuộc về trung vệ Varane khi anh bị đối phương nhiều lần khiêu khích.

Xem >>>


Mở cửa kinh tế đêm Thành phố Hồ Chí Minh - Bài 2: Tăng giá trị tài nguyên bản địa

Tính đến nay, các khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế đêm của Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ tập trung ở khu vực trung tâm thành phố mà còn vươn rộng ra vùng ven. Cùng với đó, phát triển kinh tế đêm của Thành phố cũng nhiều dư địa với phong phú loại hình như phố ẩm thực, chợ đêm, lễ hội văn hóa truyền thống... đang được ngành Du lịch thành phố phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện triển khai, nhân rộng mô hình hoạt động hiệu quả.

Xem >>>


Ô tô tông 2 cô gái trẻ rơi xuống cầu vượt tử vong thương tâm

(PLO)- Khi đang lưu thông đến cầu vượt Phú Sơn, TP Thanh Hóa, ô tô tông trực diện vào xe máy khiến cả 2 cô gái trẻ rơi xuống cầu tử vong thương tâm.

Xem >>>


Mặt hàng 'báu vật' của Việt Nam được nhiều quốc gia săn đón

Hoa hồi được coi là “báu vật” của Việt Nam, mang lại giá trị kinh tế cao, được nhiều quốc gia săn đón.

Xem >>>


Thừa nhận uống một lon bia, người đàn ông nhận kết quả đo nồng độ cồn ‘bất ngờ’

Người đàn ông thừa nhận mình uống một lon bia. Tuy nhiên, sau 3 lần kiểm tra, lực lượng CSGT khá “bất ngờ” vì kết quả thể hiện nồng độ cồn trong khí thở của ông L. ở mức 0.00 mg/L.

Xem >>>


"Tôi không tài nào hình dung được phản ứng của HLV Troussier"

Tiền vệ Khuất Văn Khang đã có những chia sẻ về phản ứng của HLV Philippe Troussier khi anh nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq.

Xem >>>