Giải cứu thành công một phụ nữ bị bắt làm con tin ở thị xã Ngã Năm


Ngày 3/4, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đã khống chế kịp thời đối tượng Đỗ Thanh Tâm, tự Tâm Mas (sinh năm 1999, ngụ xã Kế An, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) khi đối tượng dùng dao giữ con tin tại một nhà nghỉ ở khóm Tân Quới, phường 2, thị xã Ngã Năm.

03/04/2024 06:41 Xem >>>


Giải cứu người phụ nữ ở Sóc Trăng bị bắt làm con tin

Xem >>>


Cảnh sát giải cứu người phụ nữ bị kẻ ngáo đá khống chế

Sóc Trăng - Khi bị cảnh sát phát hiện chơi ma túy, Đỗ Thanh Tâm, 25 tuổi, đã cầm dao kề cổ người phụ nữ tại nhà nghỉ, khống chế suốt 3 giờ.

Xem >>>


Giải cứu người phụ nữ bị thanh niên dùng dao khống chế nhiều giờ

Đỗ Thanh Tâm dùng dao khống chế người phụ nữ, yêu cầu được gặp người yêu và một chiếc taxi để rời khỏi nhà nghỉ.

Xem >>>


Người phụ nữ suýt bị lừa hàng chục triệu đồng qua tin nhắn với ‘con gái’

(PLO)-Cán bộ Quỹ tín dụng nhân dân xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) vừa kịp thời giúp đỡ một người phụ nữ ngăn chặn vụ lừa đảo hàng chục triệu đồng qua tin nhắn.

Xem >>>


'Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc': Câu chuyện truyền cảm hứng của chàng sinh viên Học viện Ngân hàng

Trần Văn Tiến (sinh năm 2002), sinh viên Học viện Ngân hàng, là tấm gương sáng về tinh thần thiện nguyện của thế hệ trẻ. Với trái tim ấm áp và nhiệt huyết tuổi trẻ, Tiến đã cùng nhóm thiện nguyện Sinh tồn lan tỏa yêu thương đến những mảnh đời khó khăn.

Xem >>>


Doanh nghiệp vận tải lo tăng chi phí khi không được đi cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Xe ô tô tải từ 6 trục trở lên, xe đầu kéo, xe khách trên 30 chỗ, xe giường nằm sẽ được phân luồng lưu thông sang Quốc lộ 1 thay vì chạy vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ ngày mai 4/4. Theo các doanh nghiệp, việc này sẽ làm tăng chi phí vận tải cũng như thời gian vận chuyển khi phải thay đổi cung đường.

Xem >>>


Thêm một điều tra viên Công an huyện Long Thành bị đình chỉ công tác

Để làm rõ cái chết của một người đàn ông, Công an tỉnh Đồng Nai đã đình chỉ công tác thêm một điều tra viên Công an huyện Long Thành.

Xem >>>


Tin tức giải trí 3-4: Hình tràn trên web cá độ, Jack vẫn khẳng định không liên quan

Hình ảnh ca sĩ Jack mặc chiếc áo thể thao có in logo của một nhà cái, bất ngờ xuất hiện trên bản tin Góc nhìn văn hóa của VTV.

Xem >>>


Thông tin mới vụ nam thanh niên tử vong khi làm việc với công an huyện Long Thành, Đồng Nai

Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định đình chỉ công tác thêm một cán bộ điều tra liên quan đến sự việc nam thanh niên tử vong, sau khi lên làm việc với công an theo giấy triệu tập.

Xem >>>