Cặp ''tiền đạo phòng ngự'' giúp Arteta cầm chân Pep


Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những phát kiến hiệu quả trước Manchester City.

03/04/2024 11:34 Xem >>>


Phát lộ nhiều khối đá cổ khắc ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải

Bảo tàng tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Viện nghiên cứu ứng dụng Văn hóa và Du lịch vừa phát hiện thêm 15 khối đá cổ khắc họa ruộng bậc thang tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải.

Xem >>>


Quảng Nam tiếp tục tăng trưởng âm, giải ngân vốn đầu tư công chậm

Xem >>>


Đề xuất chính sách cho thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện phù hợp tình hình mới

Theo thông tin từ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, vào ngày 5/4, Trung ương Đoàn, Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam sẽ phối hợp với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam tổ chức Diễn đàn chính sách quốc gia với chủ đề "Chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện".

Xem >>>


Cổ phiếu POM sẽ bị hủy niêm yết

Cổ phiếu POM sẽ bị hủy niêm yết bắt buộc do vi phạm quy định về việc nộp báo cáo tài chính kiểm toán.

Xem >>>


Lễ cưới độc đáo của ái nữ gia tộc có nếp sống thiền bí ẩn ở Việt Nam

Cuối tháng 3/2024, ái nữ gia tộc có nếp sống thiền bí ẩn ở Việt Nam đã tổ chức lễ cưới tại Đà Nẵng. Đám cưới thu hút cộng đồng mạng với nhiều điều đặc biệt.

Xem >>>


Arteta làm rõ tương lai người thừa

Trả lời phỏng vấn với The Evening Standard, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tương lai thủ môn Aaron Ramsdale.

Xem >>>


'Nóng' thông tin thiếu máy bay gây sốt vé, cản trở du lịch

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất Chính Phủ khẩn trương nghiên cứu, có giải pháp, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp hàng không duy trì đường bay, số máy bay thương mại, hạn chế ảnh hưởng lên giá vé, việc di chuyển của người dân và phát triển du lịch trong nước.

Xem >>>


Trường Quốc tế Sài Gòn Pearl - nơi con bước đi trong cả hai thế giới

Từ bậc mầm non, học sinh Trường Quốc tế Sài Gòn Pearl đã được rèn luyện những kỹ năng của một công dân toàn cầu với tư duy quốc tế. Song song với đó, các con vẫn được học tiếng Việt, được tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và được truyền cảm hứng để luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của quê hương mình.

Xem >>>


Đại diện VKS khẳng định cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn không có ý định trả lại 5,2 triệu USD

(PLO)- VKS khẳng định bị cáo Đỗ Thị Nhàn đã nhận 5,2 triệu USD và không có ý định trả lại; đề nghị HĐXX xem xét thái độ thành khẩn của bị cáo.

Xem >>>