Học phí lớp 10 công lập ở TP.HCM cao nhất 525 triệu đồng/năm


Tại TP.HCM, trường công lập có học phí lớp 10 năm học 2024-2025 cao nhất lên đến hơn 525 triệu đồng/học sinh/năm.

19/04/2024 06:00 Xem >>>


Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Đà tăng tiếp diễn

Báo cáo Nghiên cứu toàn cầu của Ngân hàng Bank of America (BofA) mới công bố cũng đã nâng dự báo giá dầu Brent và WTI năm 2024.

Xem >>>


TP.HCM: Bắt băng nhóm tội phạm chuyên lừa đảo thông qua dịch vụ giao hàng

Xem >>>


Ukraine tấn công sân bay Nga ở Crimea?

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho hay quân đội nước này vừa tiến hành một cuộc tấn công chính xác nhằm vào sân bay Dzhankoi của Nga ở bán đảo Crimea.

Xem >>>


Thằng Cò 'Đất phương Nam' sau nhiều năm chạy xe ôm, bôn ba khắp nơi

Sau khoảng nửa năm sống và làm việc tại Gia Lai, cuộc sống của Phùng Ngọc dần cải thiện. Thằng Cò của "Đất Phương Nam" có thu nhập ổn định nhờ livestream bán hàng, làm video sáng tạo nội dung số đăng lên mạng xã hội.

Xem >>>


Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024) có nhiều điểm mới

Sau thành công của mùa giải đầu tiên vào năm 2023, Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam (Vietnam Digital Content Creation Awards - VCA) tiếp tục khởi động mùa thứ 2 (VCA 2024) với những điểm mới trong thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.

Xem >>>


Messi nhận tài trợ khủng chỉ có ở Mỹ, Inter Miami và đội tuyển Argentina hưởng lợi

Messi chính thức gia nhập 'đội Loơes', trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên tham gia đội hình gồm những VĐV hàng đầu của bóng đá kiểu Mỹ (NFL) và bóng rổ (NBA), những người giúp cải thiện cộng đồng trên khắp nước Mỹ từ năm 2020.

Xem >>>


Ngộ độc tập thể - Nỗi lo không của riêng ai

Từ đầu năm đến nay, tại nhiều địa phương trong cả nước liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm, trong đó có một số vụ lên tới hàng trăm người mắc và phải nhập viện điều trị, thậm chí đã có người tử vong. Điều này đã và đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể và thức ăn đường phố, đòi hỏi sự tham gia của toàn xã hội.

Xem >>>


Gần nửa số thành phố lớn của Trung Quốc đang chìm dần

Theo một nghiên cứu vừa được công bố hôm nay (19/4), gần 1/2 số thành phố lớn của Trung Quốc đang bị sụt lún ở mức độ từ trung bình tới nghiêm trọng, khiến hàng triệu người đối mặt với nguy cơ ngập lụt khi nước biển dâng.

Xem >>>


Ukraine tuyên bố lần đầu bắn hạ máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 của Nga

Quân đội Ukraine ngày 19/4 cho biết lần đầu tiên kể từ khi xung đột với Nga bùng nổ, họ đã bắn hạ một máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 của Liên bang Nga.

Xem >>>