Đội hình nhận điểm cao nhất vòng bảng EURO 2024: Ronaldo tịt ngòi vẫn góp mặt


Trang Whoscored đã công bố đội hình có điểm số trung bình cao nhất vòng bảng EURO 2024.

27/06/2024 19:13 Xem >>>


Kết thúc cuộc chiến pháp lý của người sáng lập WikiLeaks

Hôm qua (26.6), người sáng lập WikiLeaks Julian Assange chính thức tự do sau nhiều năm bị truy nã vì tiết lộ tài liệu mật của chính phủ Mỹ.

Xem >>>


Những bữa ăn miễn phí cho thí sinh dự thi

Trong các ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Tỉnh đoàn Kon Tum đã triển khai nhiều mô hình hỗ trợ các suất ăn, bữa ăn để phục vụ thí sinh dự thi.

Xem >>>


Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Trung Quốc

Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, trong những ngày qua, truyền thông chính thống của Trung Quốc như Nhân dân nhật báo, Tân Hoa xã, Đài phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc…, đều đưa tin đậm nét về hoạt động của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn đại biểu Việt Nam nhân chuyến công tác tham dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại thành phố Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 24 - 27/6.

Xem >>>


Biến đổi khí hậu: Gia tăng các vụ kiện nhằm vào các công ty trên toàn cầu

Các công ty trên thế giới đang phải đối mặt với áp lực pháp lý ngày càng tăng khi các nhà hoạt động môi trường đẩy mạnh các vụ kiện nhằm giảm tác động của các công ty này đối với hiện tượng nóng lên toàn cầu.

Xem >>>


Bảng xếp hạng đội hạng 3 Euro 2024: Slovakia và Georgia đi tiếp, Hungary bị loại

Sau hai lượt trận cuối bảng E và F tại Euro 2024, Slovakia và Georgia đã góp mặt tại vòng 16 đội, còn Hungary chính thức bị loại.

Xem >>>


Video bóng đá Georgia - Bồ Đào Nha: Vang lừng địa chấn, tấm vé lịch sử (EURO)

Bồ Đào Nha bước vào lượt đấu cuối vòng bảng với sự thảnh thơi, khi mà họ đã yên chí về ngôi đầu bảng F. Mục tiêu của “Seleccao” chỉ là giúp Ronaldo có bàn thắng trước khi bước vào lượt knock-out.

Xem >>>


Thẻ đỏ bước ngoặt, Calhanoglu ghi siêu phẩm không tưởng, Thổ Nhĩ Kỳ 'kết liễu' CH Czech

Được thi đấu hơn người từ sớm cộng với các siêu phẩm của Calhanoglu, Cenk Tosun, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã có thắng lợi 2-1 trước CH Czech ở lượt đấu cuối bảng F diễn ra vào rạng sáng 27.6, qua đó giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Xem >>>


Kết quả Euro 2024 hôm nay 26/6/2024: 3 đội bảng D có vé đi tiếp

Xem >>>


4 vấn đề lớn cần quan tâm khi tăng lương cơ sở

(PLO)- Các đại biểu cho rằng đi đôi với điều chỉnh tăng lương cơ sở lên 30% thì Chính phủ cần có những giải pháp quyết liệt để ổn định tỉ giá, kiểm soát lạm phát.

Xem >>>