Nam sinh lớp 12 là người phao tin “lộ đề thi tốt nghiệp THPT“


Hà Nội - Cơ quan điều tra xác định nam sinh lớp 12, trường THPT Trần Đăng Ninh, huyện Ứng Hòa, là người đăng thông tin về việc đề thi tốt nghiệp THPT bị lộ, tối 26/6.

27/06/2024 10:29 Xem >>>


Quốc hội thông qua Luật Đường bộ, quy định mới về cao tốc, trạm dừng nghỉ

Sáng 27/6, với 447/454 đại biểu tán thành, Quốc hội thông qua Luật Đường bộ, trong đó có nhiều quy định mới về đường cao tốc và trạm dừng nghỉ.

Xem >>>


Những smartphone Xiaomi có tỷ lệ chất lượng và giá đáng mua nhất

Một trong những điểm hấp dẫn mà Xiaomi mang lại cho người dùng là smartphone có tỷ lệ chất lượng và giá vô cùng hấp dẫn.

Xem >>>


Tước phù hiệu 233 ô tô kinh doanh vận tải ở Hải Dương vi phạm tốc độ

Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã có 233 xe ô tô kinh doanh vận tải bị tước phù hiệu do vi phạm tốc độ.

Xem >>>


Thái Lan “đè” Úc để lên đỉnh bảng như Việt Nam

(PLO)-Thái Lan "đè" Úc xuống vị trí nhì bảng C giải U-16 Đông Nam Á nhờ đánh bại Đông Timor 6-0, Thái Lan ở đỉnh bảng như Việt Nam.

Xem >>>


EURO 2024: Cổ động viên Séc tin tưởng vào tương lai đội nhà

CH Séc hứng chịu thất bại 1 - 2 trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu cuối cùng ở bảng F và sớm dừng bước ở EURO 2024.

Xem >>>


Công an làm việc với nam sinh tung tin ‘lộ đề thi tốt nghiệp THPT’

Đăng 2 video chia sẻ hình ảnh mô tả cho nhận định ở tiêu đề có liên quan đến thông tin lộ đề thi tốt nghiệp THPT năm 2024 lên Tiktok, một thanh niên ở TP.Hà Nội bị công an mời lên làm việc.

Xem >>>


HLV Park Hang Seo bất ngờ nộp đơn ngồi 'ghế nóng' tuyển Ấn Độ

HLV Park Hang Seo nộp hồ sơ ứng tuyển ghế HLV trưởng tuyển Ấn Độ thay ông Igor Stimac vừa bị Liên đoàn bóng đá nước này sa thải.

Xem >>>


Những thí sinh mồ côi vì COVID-19 sáng nay đi thi ra sao?

Sáng nay (27/6), cùng với hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT, 10 học trò mồ côi vì đại dịch đang sống tại Đà Nẵng cũng lên đường vượt vũ môn.

Xem >>>


Bộ trưởng Bộ GD-ĐT: Kỳ thi năm nay có nhiều yếu tố đặc biệt

Sáng nay 27.6, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn cùng đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã đi kiểm tra thi ở hai điểm thi thuộc Hội đồng thi Sở GD-ĐT Hà Nam. Tại đây, Bộ trưởng đã thăm hỏi các thầy cô và động viên các thí sinh tại điểm thi. Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã có những đánh giá trong công tác tổ chức Kỳ thi THPT 2024.

Xem >>>