Những mạch nước lạ kỳ: Bàu Sen, 'hạt ngọc' giữa miền cát trắng


Không chỉ giống "hạt ngọc" nổi bật giữa miền cát trắng Quảng Bình, Bàu Sen còn là báu vật thiên nhiên ban tặng cho người dân bản địa dựa vào đó để mưu sinh.

27/06/2024 07:33 Xem >>>


Trạm Cứu Hộ Trái Tim lại "kể xấu" bác sĩ, biên kịch thiếu kiến thức về ngành Y?

Một bộ phim mà có tới 3 lần gây hiểu nhầm về ngành Y thì "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" quả thực đã quá sai sót khiến khán giả khó có thể hoan hỉ cho qua.

Xem >>>


Ronaldo nổi giận khi bị thay khỏi sân, thất bại khó tin của Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo lộ rõ vẻ bực tức và thất vọng khi bị HLV Roberto Martinez rút ra khỏi sân, trong bối cảnh Bồ Đào Nha rất cần bàn thắng trước Georgia trong trận đấu vào rạng sáng 27.6 theo giờ Việt Nam.

Xem >>>


Bảng xếp hạng đội hạng 3 Euro 2024: Slovakia và Georgia đi tiếp, Hungary bị loại

Sau hai lượt trận cuối bảng E và F tại Euro 2024, Slovakia và Georgia đã góp mặt tại vòng 16 đội, còn Hungary chính thức bị loại.

Xem >>>


Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh, giáo viên trước. Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Sáng ngày 27/6, trước buổi thi môn Ngữ văn của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới kiểm tra tại điểm thi trường THPT B Duy Tiên, điểm thi trường THPT Chuyên Biên Hòa(tỉnh Hà Nam) và động viên học sinh, giáo viên ở 2 điểm thi này.

Xem >>>


Thí sinh bước vào bài thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2024, tác phẩm nào được gọi tên?

Sáng nay (27/6), hơn 1 triệu sĩ tử cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với môn thi đầu tiên là Ngữ văn. Việt Bắc, Tây tiến, Đất nước là những tác phẩm được nhiều thí sinh hy vọng xuất hiện trong đề thi.

Xem >>>


Quốc hội 'chốt' cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế

Với đa số đại biểu Quốc hội có mặt biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, trong đó, cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế.

Xem >>>


Video bóng đá Georgia - Bồ Đào Nha: Vang lừng địa chấn, tấm vé lịch sử (EURO)

Bồ Đào Nha bước vào lượt đấu cuối vòng bảng với sự thảnh thơi, khi mà họ đã yên chí về ngôi đầu bảng F. Mục tiêu của “Seleccao” chỉ là giúp Ronaldo có bàn thắng trước khi bước vào lượt knock-out.

Xem >>>


Mắc bệnh lậu sau tình một đêm

Hà Nội - Người đàn ông 43 tuổi đi tiểu buốt, chảy mủ, đau dương vật sau lần quan hệ tình dục không an toàn với gái lạ, bác sĩ chẩn đoán viêm niệu đạo do lậu.

Xem >>>


Ngôi sao ĐT Anh gây ngạc nhiên vì không rõ đối thủ ở vòng 1/8 EURO 2024 là đội nào

Tiền vệ ĐT Anh Jude Bellingham mới đây đã thừa nhận rằng anh không biết đối thủ của "Tam Sư" ở vòng 16 đội EURO 2024.

Xem >>>