Moscow đáp trả vụ pháo kích Donbass, Ukraine có 4.000 ảnh chụp cơ sở quân sự Nga


Một phóng viên Nga đã chia sẻ video quay cảnh quân đội nước này tấn công các vị trí pháo binh Ukraine gần Gorlovka, Donbass, nhằm đáp trả vụ pháo kích của đối phương vào thành phố.

27/06/2024 07:10 Xem >>>


Nhiều sáng kiến hợp tác phát triển hạ tầng chiến lược giao thông Việt Nam - Trung Quốc

Hội nghị hợp tác Việt Nam - Trung Quốc về phát triển hạ tầng chiến lược giao thông và vai trò của các doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc diễn ra tại Bắc Kinh, thu hút hàng trăm quan chức cấp cao và lãnh đạo doanh nghiệp hai nước.

Xem >>>


Phê duyệt Kế hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 1 năm 2025

Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã ký Quyết định số 567/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 1 năm 2025.

Xem >>>


Lời khai người mẹ cùng người tình bạo hành con trai 11 tuổi

(PLO)- Trong một buổi tối, N và bạn trai đã hai lần bạo hành con trai 11 tuổi vì ăn kem mà để chảy rớt xuống nền nhà...

Xem >>>


Olympic Paris 2024: Đoàn Nhật Bản đông đảo nhất từ trước đến nay

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Olympic 2024 sẽ chính thức được khai mạc tại Paris (Pháp), Nhật Bản dự kiến sẽ có khoảng 400 vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện này ở 31/32 môn thể thao, con số lớn nhất từ trước đến nay đối với một Thế vận hội mùa Hè được tổ chức ngoài quốc gia trên, trong đó nổi bật là sự hồi sinh của các bộ môn bóng đồng đội cũng như sự phát triển nhanh chóng của các bộ môn thể thao mới nổi như trượt ván.

Xem >>>


9 thí sinh bị đình chỉ thi trong ngày đầu tiên Thi tốt nghiệp THPT 2024

Trong 10 thí sinh vi phạm Quy chế thi thì 9 thí sinh bị đình chỉ thi, 1 thí sinh bị khiển trách trong ngày đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Xem >>>


Ice Tanghulu: Tưởng lạ mà quen, món mới “chiếm sóng” mùa hè khiến các netizen mê mẩn

Ice Tanghulu đang là món ăn vặt được các netizen “săn đón” tích cực những ngày qua. Được biến tấu lại từ món Tanghulu “làm mưa làm gió” một thời, phiên bản mới lần này có gì mà khiến giới trẻ mê như điếu đổ?

Xem >>>


Đảo chính ở Bolivia vì bất mãn nền kinh tế trì trệ?

Giới chức Bolivia tin rằng vụ đảo chính ngày 26-6 liên quan đến sự bất mãn của một bộ phận quan chức quân đội đối với chính phủ. Tuy nhiên, bối cảnh chính trị cũng là yếu tố cần được đưa ra thảo luận.

Xem >>>


Bộ trưởng Phan Văn Giang: 'Nếu không chấp hành chế áp, quân đội sẽ bắn hạ để đảm bảo an ninh'

(PLO)- Theo Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang, việc bảo vệ vùng trời là nhiệm vụ rất quan trọng, do nhiều lực lượng phối hợp thực hiện ở các độ cao khác nhau, từ xa đến gần, ở các tầm, tầng và nhiều hướng.

Xem >>>


Giới thiệu hai cuộc thi tìm hiểu về Quân đội và Tổng cục Chính trị

Theo Ban tổ chức, hai cuộc thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ và nhân dân cả nước đối với nhiệm vụ xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới.

Xem >>>