Mỹ - Nhật - Hàn cam kết hợp tác chiến lược để tăng cường an ninh, kinh tế


Ngày 26/6, các bộ trưởng thương mại và công nghiệp của Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc nhóm họp tại Washington đã cam kết hợp tác về các vấn đề chiến lược, bao gồm an toàn trí tuệ nhân tạo (AI), kiểm soát xuất khẩu, chuỗi cung ứng năng lượng sạch và chất bán dẫn.

27/06/2024 11:55 Xem >>>


Cà Mau huy động trên 31.200 tỷ đồng xây dựng công trình phòng, chống sạt lở

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau, giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030, tỉnh Cà Mau có nhu cầu kinh phí trên 31.200 tỷ đồng để đầu tư xây dựng các công trình phòng, chống sạt lở bờ biển, bờ sông, đê biển... Trong đó, tỉnh đề xuất Trung ương hỗ trợ 26.842 tỷ đồng, dự kiến nhu cầu kinh phí từ ngân sách tỉnh 2.310 tỷ đồng và vốn xã hội hóa 2.054 tỷ đồng.

Xem >>>


Giá xăng dầu hôm nay 27/6/2024: Trong nước và thế giới có thể cùng tăng

Giá xăng dầu hôm nay 27/6/2024 trên thị trường thế giới có dấu hiệu đi lên. Còn tại thị trường trong nước, giá xăng dầu tại kỳ điều hành chiều nay có thể được điều chỉnh tăng.

Xem >>>


Chồng tăng ca làm đêm và sự thật phũ phàng không thể ngờ bên trong căn hộ anh hàng xóm độc thân

Chuyện ngoại tình với hàng xóm là khó xử nhất trong gia đình, bởi đối tác của chồng hoặc vợ ở sát vách nhà, ra đụng vào chạm, có ba đầu sáu tay cũng chẳng thể ngăn được khi “ lửa đã gần rơm” đúng không anh?

Xem >>>


Lịch thi đấu thể thao hôm nay mới nhất: Xem Eastbourne, Mallorca Open kênh nào?

(Lịch thi đấu thể thao) Cập nhật chi tiết lịch đấu các môn thể thao hấp dẫn trên toàn thế giới.

Xem >>>


Thầy giáo 48 tuổi thi tốt nghiệp THPT lần thứ hai

Gia Lai - Sau gần 30 năm làm giáo viên, anh Rơ Châm Un, 48 tuổi, đi thi tốt nghiệp THPT lần thứ hai để hoàn thiện hồ sơ công việc.

Xem >>>


Đảo chính ở Bolivia, quân đội bao vây các tòa nhà chính phủ

Tổng thống Bolivia kêu gọi “tổ chức và huy động lực lượng chống lại cuộc đảo chính, bảo vệ nền dân chủ” sau khi binh lính và các xe bọc thép của quân đội bao vây các tòa nhà chính phủ ở thủ đô La Paz.

Xem >>>


Lịch thi đấu vòng 16 đội EURO 2024: Bắt đầu ngày nào, liệu có những cú sốc?

Vòng 16 đội EURO 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 29.6 với 8 cặp đấu. Mọi sự chú ý sẽ hướng đến các ứng cử viên vô địch sáng giá là nhà vô địch Ý, chủ nhà Đức, á quân Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Pháp.

Xem >>>


Bắt 3 mẹ con bán ma tuý trong hẻm ở quận 1

Xem >>>


Bên trong phòng thi đặc biệt của thí sinh bị viêm tủy đốt sống cổ ở TP.HCM

Sáng 26.6, hơn 90.000 thí sinh tại TP.HCM tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT với bài thi đầu tiên là môn ngữ văn. Trong đó, có thí sinh đặc biệt được đặt cách thi phòng riêng vì bệnh viêm tủy đốt sống cổ, được chuẩn bị giường để nằm làm bài.

Xem >>>