8 cặp đấu vòng 1/8 EURO: Anh và Hà Lan né được nhau, Bỉ phải đụng độ Pháp


Bỉ sẽ phải gặp Pháp ở vòng 1/8 trong khi Anh và Hà Lan tránh được nhau.

27/06/2024 05:18 Xem >>>


Hai cựu bộ trưởng quốc phòng Trung Quốc bị khai trừ đảng

Hôm nay (27/6), Đảng Cộng sản Trung Quốc quyết định khai trừ cựu Bộ trưởng Quốc phòng Lý Thượng Phúc và cựu Bộ trưởng Quốc phòng tiền nhiệm Ngụy Phượng Hòa vì vi phạm nghiêm trọng kỷ luật Đảng và pháp luật, Xinhua đưa tin.

Xem >>>


Sống vui khỏe mỗi ngày cùng cư dân Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Với chuỗi tiện ích thể thao đa dạng cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp, mỗi ngày với cư dân Vincom Shophouse Royal Park đều ngập tràn năng lượng và những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là lý do khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị này thu hút phần lớn cư dân là những người yêu lối sống xanh, vui khỏe, năng động.

Xem >>>


Giá vàng SJC sáng 27/6 giữ nguyên mức giá 76,98 triệu đồng/lượng

Sáng 27/6, giá vàng miếng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 76,98 triệu đồng/lượng (chiều bán ra). Đây là mức giá đã được duy trì trong hơn 3 tuần qua.

Xem >>>


Trung Quốc khai trừ đảng 2 cựu bộ trưởng quốc phòng vi phạm nghiêm trọng

Trung Quốc khai trừ đảng đối với hai cựu bộ trưởng quốc phòng Ngụy Phương Hòa và Lý Thượng Phúc vì vi phạm nghiêm trọng kỷ luật đảng và luật pháp.

Xem >>>


Georgia gây địa chấn hạ Bồ Đào Nha, vào vòng 1/8 EURO 2024

Georgia tạo nên bất ngờ lớn nhất từ đầu giải khi quật ngã Bồ Đào Nha 2-0, qua đó giành tấm vé ngoạn mục vào vòng 1/8 EURO 2024.

Xem >>>


Bất ngờ thay đổi phương án tăng vốn, ngân hàng bầu Thụy làm Chủ tịch có quy mô thế nào?

Với phương án tăng vốn mới, vốn điều lệ ngân hàng do bầu Thụy giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị sẽ tiến gần mốc 30.000 tỷ đồng.

Xem >>>


Triều Tiên tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa mang nhiều đầu đạn

Theo phóng viên TTXVN tại khu vực Đông Bắc Á, truyền thông nhà nước Triều Tiên ngày 27/6 đưa tin nước này đã tiến hành thành công một vụ thử tên lửa để đảm bảo khả năng mang nhiều đầu đạn, trái ngược với thông báo của quân đội Hàn Quốc rằng vụ thử nghiệm được cho là đã thất bại.

Xem >>>


Video bàn thắng Slovakia 1-1 Romania - Bảng E EURO 2024

Romania và Slovakia chia điểm với trận hòa 1-1 và dắt tay nhau vào vòng 1/8 EURO 2024. Romania có được ngôi đầu bảng E, trong khi Slovakia đi tiếp khi là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Xem >>>


Bắt trưởng phòng thuộc Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng

Công an Hải Phòng đã bắt giữ Trưởng phòng Thủ tục tàu thuyền thuộc Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng và 1 chuyên viên để điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

Xem >>>