Cựu chủ tịch VEC được giảm từ án giam sang án treo


Ông Mai Tuấn Anh, cựu Chủ tịch Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), được giảm từ 42 tháng tù xuống còn 36 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo.

27/06/2024 13:20 Xem >>>


Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: "Không dễ đạt được điểm 9,10 môn Toán"

“Đề thi Toán năm nay không quá khó, nhiều bạn có thể đạt 7- 8 điểm. Nhưng từ câu 40 đến câu 50 tương đối hóc búa, vì thế để đạt được 9,10 môn Toán năm nay không dễ”, Thanh Bình (trường THPT Kim Liên, Hà Nội) cho biết.

Xem >>>


“Nam thần” tiếp viên hàng không “chôm” đồ của người tình

Sau khi “qua đêm“ tại nhà của người tình hơn 3 tuổi, thấy túi xách của người yêu giá trị cao, nam tiếp viên có gương mặt điển trai đã nảy lòng tham, trộm túi xách hàng hiệu của cô gái này…

Xem >>>


Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 27/6, khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ có mưa to.

Xem >>>


Hai thí sinh bị tai nạn giao thông vẫn hoàn thành bài thi môn Toán

Chiều 27/6, trong lúc di chuyển bằng xe máy từ nhà đến điểm thi, 2 thí sinh là Trần Tuấn Anh và Lê Thị Trúc Anh, học sinh Trường Trung cấp Nghề tư thục Tân Tiến (phường Lộc Tiến, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng) gặp tai nạn khiến 1 em bị gãy chân và 1 em bị thương ở mặt.

Xem >>>


Giám đốc Công an Quảng Bình xuống 'điểm nóng' khai thác cát phục vụ xây dựng cao tốc Bắc-Nam

Ngày 27/6, theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh đã xuống “điểm nóng” kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) phục vụ khai thác cát xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam, tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.

Xem >>>


Ai Cập, UAE sẵn sàng tham gia lực lượng an ninh Gaza hậu chiến do Mỹ đề xuất

Mỹ đang tìm cách thu hút các đồng minh tham gia trước khi triển khai một kế hoạch quản lý Dải Gaza thời hậu chiến.

Xem >>>


Yamaha PG-1 hết 'hot', không còn cảnh ‘ngáo giá’ tại đại lý

Từng có thời điểm bị "hét" chênh cả chục triệu đồng, tuy nhiên hiện tại, giá bán mẫu xe Yamaha PG-1 đã trở về mức công bố của hãng. Thậm chí, một số đơn vị phân phối còn giảm giá, ưu đãi để thuyết phục khách mua.

Xem >>>


Truy tố nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tín Nghĩa ở Đồng Nai

(PLO)- Công ty CP đầu tư Nhơn Trạch (công ty con của Tổng Công ty Tín Nghĩa) đã lấy hơn 100 ha đất góp vốn một công ty tư nhân để lấy về số tiền hơn 900 tỉ đồng, gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 554 tỉ đồng.

Xem >>>


Theo dấu dòng tiền cá mập 27/06: Dòng tiền ngược chiều ở chứng chỉ quỹ FUEVFVND

Phiên 27/06, khối tự doanh quay lại mua ròng nhẹ với hơn 49 tỷ đồng. Trong khi đó, khối ngoại tiếp tục bán ròng với hơn 1,328 tỷ đồng, cao nhất trong 5 phiên trở lại đây.

Xem >>>