Đắk Lắk: Taxi tông vào vòng xuyến trong đêm, tài xế tử vong


Một xe taxi 7 chỗ đang lưu thông trên đường phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bất ngờ tông vào vòng xuyến rồi lật nghiêng trong đêm khiến tài xế tử vong tại chỗ.

27/06/2024 12:01 Xem >>>


Quảng Bình: Trao giải hội thi "Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc"

(Tổ Quốc) - Ngày 26/6, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thi "Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc" năm 2024 với mong muốn tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội trong thực hiện công tác gia đình…

Xem >>>


Thanh niên tình nguyện 'không để thí sinh ướt người khi vào phòng thi'

Để thí sinh không bị mưa làm ướt, lực lượng thanh niên tình nguyện trực ở các điểm thi đã đội mưa che ô cho từng thí sinh.

Xem >>>


Chuyến bay may mắn của hành khách người Úc trên chuyến bay Hà Nội - Paris

Hành khách 57 tuổi người Úc uống thuốc quá liều và gặp biến chứng khi chuyến bay đã cất cánh và đang trên đường từ Hà Nội, Việt Nam đến Paris, Pháp. May mắn bay cùng hôm ấy là một đoàn bác sĩ của Trường ĐH Y dược thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội.

Xem >>>


Tướng Bolivia dẫn binh lính tấn công vào Phủ Tổng thống

Các lực lượng vũ trang Bolivia rút lui khỏi Phủ Tổng thống ở La Paz vào tối 26/6 và một vị tướng đã bị bắt, sau khi Tổng thống Luis Arce chỉ trích một nỗ lực đảo chính chống lại chính phủ và kêu gọi quốc tế hỗ trợ.

Xem >>>


Sáng nay, hơn 1 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT cuối cùng theo chương trình cũ

Sáng nay (27.6), hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT với bài thi đầu tiên là môn ngữ văn.

Xem >>>


EURO 2024: Nhánh đấu 'tử thần'

Xem >>>


Sản xuất tôm theo chuỗi giá trị mới bền vững

Biến động thị trường tiêu dùng, cùng với các diễn biến chính trị thế giới đã tác động đến hoạt động sản xuất và tiêu dùng con tôm Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của người nuôi tôm và các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu, con tôm Việt vẫn giữ được vị thế trên thị trường quốc tế.

Xem >>>


Xem nhanh 20h ngày 27.6: Bộ GD-ĐT phản hồi thông tin 'trúng tủ' đề văn | Rủi ro chung cư 'bán lúa non'

‘Xem nhanh 20h’ ngày 27.6 có nhiều tin tức đáng chú ý về: Bộ GD-ĐT lên tiếng về đề thi ngữ văn giống suy đoán trên mạng xã hội; Phân tích pháp lý vụ hàng trăm hộ dân chung cư nguy cơ mất nhà; NATO chính thức có lãnh đạo mới;...

Xem >>>


Tuyển Anh cần cải thiện hàng tiền vệ

Đó là đánh giá của bình luận viên Vũ Quang Huy khi nhìn lại 3 trận đấu của tuyển Anh tại vòng bảng Euro 2024. Anh phân tích:

Xem >>>