Kaito Kid 'đoán đề', thí sinh trắng đêm giải mã: 'Việt Bắc', 'Đất nước' được 'gọi tên'?


Sáng nay (28.6), thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với môn thi đầu tiên là ngữ văn. Để chuẩn bị, nhiều thí sinh chọn thao thức đến nửa đêm để giải mã hình ảnh 'đoán đề' của tài khoản Kaito Kid trên Facebook.

27/06/2024 05:16 Xem >>>


Fed đánh giá hệ thống ngân hàng Mỹ 'đủ khỏe' để vượt qua khủng hoảng tài chính

Ngày 27/6, Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) thông báo tất cả 31 ngân hàng lớn của nước này đã vượt qua bài sát hạch hằng năm của ngân hàng trung ương nhằm đánh giá khả năng ứng phó với một cuộc khủng hoảng tài chính lớn.

Xem >>>


Cà Mau đề xuất bổ sung danh mục thu hồi đất sau khi tòa tuyên người dân thắng kiện

UBND tỉnh Cà Mau đề xuất HĐND tỉnh bổ sung danh mục dự án cần thu hồi đất đối với dự án đầu tư xây dựng trụ sở Huyện ủy Ngọc Hiển, dự kiến chi giải phóng mặt bằng với số tiền 8,4 tỷ đồng, diện tích thu hồi 1,3ha. Dù trụ sở đã xây xong, nhưng người dân thắng kiện liên quan tới thu hồi đất nên phải bổ sung.

Xem >>>


Israel mở đường cho Dải Gaza có nước sạch

Dưới áp lực từ các đồng minh phương Tây để giảm bớt cuộc khủng hoảng nhân đạo tại Dải Gaza, Israel đang chuẩn bị tăng cường cung cấp điện cho một nhà máy khử mặn nhằm sản xuất thêm nước cho người dân trong khu vực.

Xem >>>


Bếp nhà trường đỏ lửa từ sáng sớm, nấu cơm tặng thí sinh vùng quê Cần Thơ thi tốt nghiệp

Những phần cơm nóng hổi đủ dinh dưỡng và đầy nghĩa tình sẽ được trao tận tay thí sinh, giúp các em “vững bụng” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Xem >>>


Diệp Bảo Ngọc làm ma nữ ám Tuấn Trần

'Làm giàu với ma' đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc trong bộ phim mang yếu tố hài hước và tâm linh. Câu chuyện kiếm tiền từ hồn ma còn ẩn chứa nhiều bí mật, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xem >>>


Triệt xóa tụ điểm cá độ bóng đá mùa Euro ở Quảng Nam

Công an tỉnh Quảng Nam vừa triệt xóa một tụ điểm tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, tạm giữ 6 đối tượng về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.

Xem >>>


Lâm Đồng 6 tháng đầu năm chỉ thu hút được 1 dự án đầu tư

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh Lâm Đồng chỉ thu hút được 1 dự án đầu tư, chỉ số tăng trưởng GRDP của tỉnh đứng thứ 58/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Xem >>>


Đưa ngành sắn phát triển bền vững

Ngày 27/6, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị “Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”.

Xem >>>


Thí sinh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho kỳ thi

Nhiều thí sinh đã hoàn tất thủ tục dự thi và chuẩn bị với tâm thế sẵn sàng cho môn thi đầu tiên vào sáng nay 27.6.

Xem >>>