Nhiều người muốn đến năm 2030 Hà Nội chuyển đổi sang 100% xe buýt điện


Hà Nội dự kiến chi 43.000 tỷ đồng đầu tư xe buýt xanh, thân thiện với môi trường hơn. Phóng viên báo VietNamNet phỏng vấn ông Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch về câu chuyện này.

27/06/2024 06:46 Xem >>>


5 cách làm giảm đau khớp háng tại nhà

Người bệnh có thể dùng dầu nóng, băng dán, thuốc không kê toa nhưng nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cơn đau khớp háng khiến những sinh hoạt thông thường gặp trở ngại.

Xem >>>


HuyR vướng "chông gai" vũ đạo, Tăng Phúc giãi bày lý do ngại quay clip chung

Chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" vừa có một buổi ra mắt chính thức với sự tham gia của 32/33 "anh tài", vắng mặt NSND Tự Long vì lý do cá nhân. Trong dịp này, các "anh tài" cũng tranh thủ chia sẻ hậu trường quay show với khán giả.

Xem >>>


LG ra mắt tủ lạnh mặt kính dành riêng cho gian bếp châu Á

Mẫu tủ lạnh mới nhất từ LG - InstaView French Door sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và hàng loạt tính năng thông minh.

Xem >>>


Những màn cổ vũ thí sinh đáng yêu của 'gen Z' Quảng Ninh

Những màn cổ vũ đáng yêu của 'gen Z' Quảng Ninh đã giúp sĩ tử tự tin. Kết thúc môn thi đầu tiên, các em rời phòng thi với tâm trạng đầy rạng rỡ, tràn đầy hi vọng đạt kết quả cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Xem >>>


Tuổi trẻ Thừa Thiên-Huế với hành trình vì biển, đảo quê hương tại Lý Sơn

Chương trình do Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế (TT-Huế) tổ chức diễn ra từ ngày 27 đến 29/6, tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), với nhiều hoạt động, phần việc mang ý nghĩa thiết thực, hướng về cơ sở. 

Xem >>>


Bật mí những điểm đáng mong chờ trên iPhone 16

Mặc dù không nổi bật như iPhone 16 Pro nhưng những chiếc iPhone 16 tiêu chuẩn của Apple vẫn rất ấn tượng vì sẽ có thêm tính năng Apple Intelligence.

Xem >>>


Vợ Trấn Thành gây tranh cãi

Hari Won có tên trong danh sách giám khảo show nhảy dành cho dân chuyên nghiệp Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Khả năng vũ đạo nữ ca sĩ nhận phản ứng trái chiều.

Xem >>>


Đình chỉ bếp ăn Nhà máy Đóng tàu Sông Cấm sau khi hơn 120 người ngộ độc thực phẩm

Tối 27/6, Sở Y tế thành phố Hải Phòng có báo cáo liên quan vụ công nhân Công ty Cổ phần Đóng tàu Sông Cấm nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa, thực đơn gồm nhiều món.

Xem >>>


Chàng trai 19 tuổi mắc bệnh hiếm chưa từng được ghi nhận tại Việt Nam

Nam bệnh nhân 19 tuổi mắc căn bệnh hiếm chưa từng được ghi nhận trong y văn Việt Nam. Trên thế giới, tỷ lệ ca mắc bệnh này là 1/1 triệu người.

Xem >>>