Giá xăng dầu hôm nay 27.6.2024: Xăng trong nước chiều nay tăng thế nào?


Giá dầu thô nhích nhẹ, giá xăng dầu thành phẩm trong nước tại kỳ điều hành giá chiều nay được dự báo đồng loạt tăng tuần thứ 3 liên tiếp.

27/06/2024 08:57 Xem >>>


Hòa Bình: Khởi tố hàng loạt cán bộ trung tâm dạy nghề

Công an tỉnh Hòa Bình vừa khởi tố, áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với 6 bị can là các cựu lãnh đạo, cán bộ của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên H.Cao Phong, để làm rõ việc nhóm này dùng các thủ đoạn để rút ruột ngân sách.

Xem >>>


Sự kiện sắp diễn ra ở Pháp có thể gây xáo trộn toàn cầu

Xem >>>


Cà Mau đề xuất bổ sung danh mục thu hồi đất sau khi tòa tuyên người dân thắng kiện

UBND tỉnh Cà Mau đề xuất HĐND tỉnh bổ sung danh mục dự án cần thu hồi đất đối với dự án đầu tư xây dựng trụ sở Huyện ủy Ngọc Hiển, dự kiến chi giải phóng mặt bằng với số tiền 8,4 tỷ đồng, diện tích thu hồi 1,3ha. Dù trụ sở đã xây xong, nhưng người dân thắng kiện liên quan tới thu hồi đất nên phải bổ sung.

Xem >>>


Vườn hoa tường vi 120 cây ở Hà Nội bung nở đầu mùa, khung cảnh đẹp như cổ tích

Tại con đường với 120 gốc tường vi cổ nằm trong Công viên Thực vật cảnh Việt Nam (Thanh Trì, Hà Nội), những chùm hoa bắt đầu bung nở tạo nên khung cảnh cổ tích, thu hút cả những vị khách từ phương xa lặn lội hàng trăm cây số tới chụp ảnh.

Xem >>>


Diệp Bảo Ngọc làm ma nữ ám Tuấn Trần

'Làm giàu với ma' đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc trong bộ phim mang yếu tố hài hước và tâm linh. Câu chuyện kiếm tiền từ hồn ma còn ẩn chứa nhiều bí mật, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xem >>>


Kaito Kid 'đoán đề', thí sinh trắng đêm giải mã: 'Việt Bắc', 'Đất nước' được 'gọi tên'?

Sáng nay (28.6), thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với môn thi đầu tiên là ngữ văn. Để chuẩn bị, nhiều thí sinh chọn thao thức đến nửa đêm để giải mã hình ảnh 'đoán đề' của tài khoản Kaito Kid trên Facebook.

Xem >>>


Ném cốc bia xuống sân phản đối cầu thủ, HLV: Vấn nạn nghiêm trọng tại EURO 2024

Không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ tại EURO, nhiều CĐV đội tuyển Anh, Ý, Bỉ đã thể hiện sự phẫn nộ bằng cách ném cốc bia vào cầu thủ, HLV.

Xem >>>


Xung kích cho Đường dây 500 kV mạch 3: Nhìn từ những người ở lại

Hàng trăm cán bộ công nhân của Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) từ 9 tỉnh Nam miền Trung - Tây Nguyên đã tự nguyện đăng ký tham gia tăng cường, hỗ trợ cho việc xây dựng Đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án này. Sự vất vả của những người xung phong đã được nhiều bài báo ghi nhận, song còn những “người lính” ở lại, họ cũng đang phải nỗ lực từng ngày để đảm bảo công việc quản lý vận hành đường dây hiện hữu, với nguồn nhân lực đã giảm một nửa.

Xem >>>


Từ vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén: Nghệ sĩ và nguy cơ bị lộ hình ảnh nhạy cảm

Hành vi quay lén hoặc làm rò rỉ hình ảnh người khác trên các trang mạng xã hội bị lên án gay gắt. Nghệ sĩ, người nổi tiếng càng dễ bị đưa vào tầm ngắm.

Xem >>>