5 cách làm giảm đau khớp háng tại nhà


Người bệnh có thể dùng dầu nóng, băng dán, thuốc không kê toa nhưng nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cơn đau khớp háng khiến những sinh hoạt thông thường gặp trở ngại.

27/06/2024 13:19 Xem >>>


HuyR vướng "chông gai" vũ đạo, Tăng Phúc giãi bày lý do ngại quay clip chung

Chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" vừa có một buổi ra mắt chính thức với sự tham gia của 32/33 "anh tài", vắng mặt NSND Tự Long vì lý do cá nhân. Trong dịp này, các "anh tài" cũng tranh thủ chia sẻ hậu trường quay show với khán giả.

Xem >>>


TPHCM: Nhiều bé gái, phụ nữ khó khăn được tiêm vaccine ngừa ung thư cổ tử cung miễn phí

Nhiều trẻ em gái và hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Tân, TPHCM được tiêm vaccine ngừa ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan đến HPV miễn phí.

Xem >>>


Lựa chọn được nhà đầu tư nhiều trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Ngày 27/6, Cục Đường cao tốc Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) đã có các quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án xây dựng và vận hành các trạm dừng nghỉ thuộc dự án thành phần Cam Lâm – Vĩnh Hảo và Vĩnh Hảo - Phan Thiết trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

Xem >>>


Sống vui khỏe mỗi ngày cùng cư dân Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Với chuỗi tiện ích thể thao đa dạng cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp, mỗi ngày với cư dân Vincom Shophouse Royal Park đều ngập tràn năng lượng và những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là lý do khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị này thu hút phần lớn cư dân là những người yêu lối sống xanh, vui khỏe, năng động.

Xem >>>


Tuổi trẻ Thừa Thiên-Huế với hành trình vì biển, đảo quê hương tại Lý Sơn

Chương trình do Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế (TT-Huế) tổ chức diễn ra từ ngày 27 đến 29/6, tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), với nhiều hoạt động, phần việc mang ý nghĩa thiết thực, hướng về cơ sở. 

Xem >>>


Australia thu hồi khẩn cấp kẹo dẻo Uncle Frog’s Mushroom sau các trường hợp nhập viện

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, giới chức Australia đã đưa ra cảnh báo thu hồi nhãn hiệu kẹo dẻo Uncle Frog’s Mushroom vì có 5 trường hợp nhập viện và có các triệu chứng “đáng lo ngại" sau khi ăn.

Xem >>>


Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn hội kiến Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị

Ngày 26/6, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ chương trình hoạt động của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới tổ chức tại Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc hội kiến với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị.

Xem >>>


Amazon lên phương án cạnh tranh với Temu và Shein

Theo hãng CNBC, Amazon có kế hoạch ra mắt một phần mới trên trang web của doanh nghiệp này dành riêng cho các mặt hàng thời trang và phong cách sống giá rẻ, cho phép người bán Trung Quốc giao hàng trực tiếp cho người tiêu dùng Mỹ.

Xem >>>


Nhiều người muốn đến năm 2030 Hà Nội chuyển đổi sang 100% xe buýt điện

Hà Nội dự kiến chi 43.000 tỷ đồng đầu tư xe buýt xanh, thân thiện với môi trường hơn. Phóng viên báo VietNamNet phỏng vấn ông Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch về câu chuyện này.

Xem >>>