Cao thủ khí công kêu trời vì bị đập trúng chân


Nổi tiếng với khả năng chịu đựng và điều khiển năng lượng bên trong cơ thể nhưng cao thủ khí công đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

27/06/2024 05:00 Xem >>>


‘Nữ hoàng tiền kỹ thuật số’ bị Mỹ truy nã, treo giá 5 triệu USD

Ngày 26.6, AFP đưa tin Mỹ treo thưởng lên đến 5 triệu USD cho người cung cấp thông tin để bắt giữ nghi phạm người gốc Bulgaria Ruja Ignatova, người sáng lập tiền kỹ thuật số OneCoin.

Xem >>>


Bảng xếp hạng đội hạng 3 Euro 2024: Slovakia và Georgia đi tiếp, Hungary bị loại

Sau hai lượt trận cuối bảng E và F tại Euro 2024, Slovakia và Georgia đã góp mặt tại vòng 16 đội, còn Hungary chính thức bị loại.

Xem >>>


Có phải Kaito Kid dự đoán 2 tác phẩm này?

Kaito Kid, nhân vật được dân mạng gọi bằng danh xưng "thánh đoán đề" vì đã có 4 năm liên tiếp đoán chính xác tên tác phẩm sẽ ra trong câu hỏi nghị luận văn học của đề thi môn ngữ văn vào các kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, 2021, 2022, 2023 đã tiếp tục đưa ra dự đoán của mình.

Xem >>>


Kết thúc cuộc chiến pháp lý của người sáng lập WikiLeaks

Hôm qua (26.6), người sáng lập WikiLeaks Julian Assange chính thức tự do sau nhiều năm bị truy nã vì tiết lộ tài liệu mật của chính phủ Mỹ.

Xem >>>


Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh, giáo viên trước. Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Sáng ngày 27/6, trước buổi thi môn Ngữ văn của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới kiểm tra tại điểm thi trường THPT B Duy Tiên, điểm thi trường THPT Chuyên Biên Hòa(tỉnh Hà Nam) và động viên học sinh, giáo viên ở 2 điểm thi này.

Xem >>>


Hủy bản án hành chính phúc thẩm có hiệu lực hơn 3 năm trước

(PLO)- Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao nhận định tòa cấp phúc thẩm không đánh giá hết các tài liệu chứng cứ nên hủy án, yêu cầu xét xử lại.

Xem >>>


Nhờ Messi, Copa America so kè kỷ lục khán giả với EURO

Ngày 26.6 chứng kiến con số kỷ lục 81.106 khán giả đến xem Messi và đội tuyển Argentina giành chiến thắng trước đội Chile với tỷ số 1-0. Kỷ lục này giúp Copa America so kè sức hút người xem với EURO có quy mô lớn hơn.

Xem >>>


Ngân hàng muốn thu hồi 360 tỷ đồng đã cho 6 doanh nghiệp liên quan Tân Hoàng Minh vay

Rao bán từ gần một năm trước, Agribank vẫn chưa thu hồi được các khoản nợ đã cho 6 doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh vay.

Xem >>>


Video bóng đá Georgia - Bồ Đào Nha: Vang lừng địa chấn, tấm vé lịch sử (EURO)

Bồ Đào Nha bước vào lượt đấu cuối vòng bảng với sự thảnh thơi, khi mà họ đã yên chí về ngôi đầu bảng F. Mục tiêu của “Seleccao” chỉ là giúp Ronaldo có bàn thắng trước khi bước vào lượt knock-out.

Xem >>>