Vũng Tàu: Phát hiện hơn 7 tấn đường, bột ngọt không hóa đơn, chứng từ


Chiều 27/6, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã phối hợp với Cục Quản lý thị trường tiến hành điều tra, phát hiện hơn 7 tấn hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ.

27/06/2024 18:20 Xem >>>


Triệt xóa tụ điểm cá độ bóng đá mùa Euro ở Quảng Nam

Công an tỉnh Quảng Nam vừa triệt xóa một tụ điểm tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, tạm giữ 6 đối tượng về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.

Xem >>>


Lâm Đồng 6 tháng đầu năm chỉ thu hút được 1 dự án đầu tư

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh Lâm Đồng chỉ thu hút được 1 dự án đầu tư, chỉ số tăng trưởng GRDP của tỉnh đứng thứ 58/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Xem >>>


Bắt nam tiếp viên hàng không trộm túi Hermes hơn 600 triệu đồng của người tình

Sau khi ngủ qua đêm ở nhà người tình, nam tiếp viên hàng không đã nảy lòng tham, trộm túi xách nhãn hiệu Hermes giá trị hàng trăm triệu của cô gái này.

Xem >>>


Trước lễ bốc thăm, tuyển Indonesia nhớ lại thời huy hoàng dự World Cup

Xem >>>


Vietstock Daily 28/06/2024: Tiếp tục giằng co?

VN-Index giảm điểm đồng thời liên tục giằng co với sự xuất hiện mẫu hình nến High Wave Candle. Bên cạnh đó, tâm lý thận trọng của nhà đầu tư đang tăng lên khi khối lượng giao dịch đạt mức thấp nhất kể từ tháng 12/2023 cho đến nay. Hiện tại, việc khối ngoại liên tục bán ròng đồng thời chỉ báo MACD đã rơi xuống ngưỡng 0 cho thấy rủi ro tăng lên khá cao.

Xem >>>


Những "bảo bối" may mắn gửi đến teen 2K6, phải đạt điểm 10 "to như này" nhé!

Đồng hành với các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 có các tình nguyện viên chương trình "Tiếp sức mùa thi". Các bạn tranh thủ gửi tặng 2K6 những món "bảo bối" may mắn để ủng hộ tinh thần teen mạnh mẽ "hóa rồng".

Xem >>>


Tài xế xe ôm bị đôi nam nữ dàn cảnh cướp sạch tài sản ở đoạn đường vắng

Cơ quan công an đang điều tra vụ tài xế xe ôm công nghệ bị đôi nam nữ dàn cảnh cướp sạch tài sản ở TP Thủ Đức, TPHCM.

Xem >>>


Phụ huynh nghỉ làm đưa con đi thi, hồi hộp đoán đề tốt nghiệp THPT

Xin nghỉ phép để đưa con đi thi, ngồi dưới bóng cây tránh nắng nóng, hồi hộp đoán đề văn... chính là 'không khí' của các phụ huynh tại các điểm thi tại TP.Đông Hà, Quảng Trị.

Xem >>>


Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn hội kiến Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị

Ngày 26/6, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ chương trình hoạt động của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới tổ chức tại Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc hội kiến với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị.

Xem >>>