Xem phối cảnh dự án khu chợ Gà, chợ Gạo 'chia ca ngủ' ở quận 1


Dự án chợ Gà, Gạo (quận 1, TP.HCM) có diện tích phù hợp quy hoạch là 5.949 m2, chiều cao công trình tối đa 50m, dân số quy hoạch 700 người.

27/06/2024 10:49 Xem >>>


Anh và Pháp khiến khán giả nản lòng

Anh và Pháp là hai đội bóng đắt giá nhất và cũng là hai ứng viên vô địch đứng đầu của Euro 2024. Nhưng rồi những trận đấu của họ lại trở thành thảm họa trong ngày hội bóng đá trên đất Đức.

Xem >>>


Olympic Paris 2024: Đoàn Nhật Bản đông đảo nhất từ trước đến nay

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Olympic 2024 sẽ chính thức được khai mạc tại Paris (Pháp), Nhật Bản dự kiến sẽ có khoảng 400 vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện này ở 31/32 môn thể thao, con số lớn nhất từ trước đến nay đối với một Thế vận hội mùa Hè được tổ chức ngoài quốc gia trên, trong đó nổi bật là sự hồi sinh của các bộ môn bóng đồng đội cũng như sự phát triển nhanh chóng của các bộ môn thể thao mới nổi như trượt ván.

Xem >>>


Thái Bình kịp thời khắc phục sự cố điện tại một điểm thi

Sáng 27/6, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình cho biết, sự cố mất điện tại trạm số 4 Lý Bôn (thành phố Thái Bình) vào sáng 27/6 không ảnh hưởng đến điểm thi Trường Trung học Phổ thông Lê Quý Đôn.

Xem >>>


Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn đi đâu trong ngày đầu thi tốt nghiệp THPT 2024?

Hôm nay, 27/6, Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn kiểm tra tại điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 tỉnh Hà Nam.

Xem >>>


'Đất Nước' vào đề thi môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2024

Hơn 1 triệu thí sinh đã hoàn thành bài thi môn Ngữ văn kéo dài 120 phút. Đề thi năm nay đề cập đến tác phẩm Đất Nước của tác giả Nguyễn Khoa Điềm. Dưới đây là đề thi môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2024 chính thức của Bộ GD-ĐT.

Xem >>>


Số người châu Á di cư ra nước ngoài để làm việc đạt mức cao kỷ lục

Theo số liệu của Viện Ngân hàng Phát triển châu Á (ADBI), Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), số người châu Á di cư ra nước ngoài để làm việc đã ghi nhận mức cao kỷ lục 6,93 triệu người trong năm 2023, khi ngày càng nhiều người từ Philippines, Bangladesh và các quốc gia khác tìm kiếm cơ hội tại các nền kinh tế phát triển thiếu hụt lao động.

Xem >>>


Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang động viên sinh viên tình nguyện ‘Tiếp sức mùa thi’ tại TP. HCM

Khen ngợi nỗ lực, tâm huyết và những việc làm thiết thực của những chiến sĩ 'Tiếp sức mùa thi', Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Phạm Duy Trang đã gửi tặng những phần quà động viên các bạn. Chị kỳ vọng đội tình nguyện 'Tiếp sức mùa thi' sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, nhiệt tình hỗ trợ nhưng cũng phải đảm bảo phối hợp đồng bộ với quy định của nhà trường và quy chế của kỳ thi, giữ cho hoạt động hỗ trợ nằm trong quy củ, đạt hiệu quả tối đa.

Xem >>>


Truy tố nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tín Nghĩa ở Đồng Nai

Công ty CP đầu tư Nhơn Trạch (công ty con của Tổng Công ty Tín Nghĩa) đã lấy hơn 100 ha đất góp vốn một công ty tư nhân để lấy về số tiền hơn 900 tỉ đồng, gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 554 tỉ đồng.

Xem >>>


TIN MƯA DÔNG, CẢNH BÁO MƯA LỚN CỤC BỘ, LỐC, SÉT, MƯA ĐÁ, GIÓ GIẬT MẠNH Ở KHU VỰC BẮC BỘ, TRUNG BỘ, TÂY NGUYÊN VÀ NAM BỘ(27/06/2024 09:00:00)

Xem >>>