70 công nhân ở một nhà máy đóng tàu tại Hải Phòng đi cấp cứu sau bữa trưa


70 công nhân làm việc tại một nhà máy đóng tàu đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng). Các bác sĩ nghi ngờ những người này bị ngộ độc thực phẩm sau bữa trưa.

27/06/2024 15:24 Xem >>>


Điểm chuẩn lớp 10 lẹt đẹt vẫn không tuyển đủ học sinh, Đắk Lắk xin thêm 1.100 chỉ tiêu

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Lắk xin tăng khoảng 1.100 chỉ tiêu lớp 10. Trước đó, tỉnh này tổ chức thi tuyển nhưng không đủ chỉ tiêu dù điểm chuẩn lẹt đẹt.

Xem >>>


DannyGreen chuẩn bị ra mắt cửa hàng mới

DannyGreen - thương hiệu nông sản hữu cơ công nghệ cao của Việt Nam chuẩn bị ra mắt cửa hàng mới tại 325 Lý Tự Trọng (khu vực Ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM), đặt cột mốc mới trong hành trình mang sản phẩm nông sản sạch, an toàn và hữu cơ cho gia đình Việt.

Xem >>>


Lần thứ 5 mở phiên tòa xét xử vụ án liên quan Công ty Phú Việt Tín

TAND tỉnh Đồng Nai mở lại phiên tòa hình sự liên quan đến Công ty Phú Việt Tín. Đây là lần thứ 5 phiên tòa sơ thẩm mở ra để xét xử vụ án.

Xem >>>


Cứ yên tâm thi cử, ba mẹ ở đây rồi

Bước vào kỳ thi quan trọng sau 12 năm đèn sách, nhiều thí sinh không khỏi lo lắng. Phụ huynh các em cũng lo không kém, nhưng họ luôn là chỗ dựa cho con.

Xem >>>


Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024

(PLO)- Vòng bảng Euro 2024 đã kết thúc vào rạng sáng nay 27-6, 8 cặp đấu vòng 1/8 đã được xác định, với các trận đấu đáng chú ý như chủ nhà Đức gặp Đan Mạch, hay Pháp đối đầu với Bỉ.

Xem >>>


NASA chọn SpaceX để đưa trạm không gian ISS về 'nghĩa địa' Thái Bình Dương

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chọn công ty SpaceX của tỉ phú Elon Musk để đóng tàu đưa Trạm Không gian quốc tế (ISS) về nơi an nghỉ dưới đáy Thái Bình Dương vào năm 2030 sau khi ngừng hoạt động.

Xem >>>


Khách loay hoay vì app xác thực khuôn mặt chê điện thoại rẻ tiền, ngân hàng hối thúc

Chỉ còn vài ngày nữa quy định chuyển tiền trực tuyến từ 10 triệu đồng sẽ phải xác thực khuôn mặt sẽ chính thức có hiệu lực.

Xem >>>


Cần chuẩn bị gì để có kết quả nâng mũi mỹ mãn?

Nâng mũi chỉ mất 30-40 phút nhưng mang đến sự thay đổi ngoạn mục, không chỉ "thăng hạng" nhan sắc, cả sự tự tin. Vậy bạn chuẩn bị gì để quá trình này diễn ra thành công và sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên?

Xem >>>


Venezuela giành vé vào tứ kết Copa America 2024

Với chiến thắng 1-0 trước Mexico vào ngày 27-6, Venezuela đã nối gót Argentina để giành vé vào tứ kết Copa America 2024.

Xem >>>