Nghi phạm lẻn vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi đã bị bắt


Nghi phạm lẻn vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi đã bị công an bắt giữ sau hai tuần bỏ trốn.

28/06/2024 06:54 Xem >>>


Đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán bị mờ, lỗi, Sở GD&ĐT Đắk Lắk nói gì?

Qua xác minh bước đầu, có khoảng 20 thí sinh ở Đắk Lắk có thể bị ảnh hưởng do đề thi môn Toán bị mờ. Để đảm bảo quyền lợi cho các thí sinh, Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh đã báo cáo đề xuất Ban chỉ đạo thi Quốc gia theo hướng sẽ chấm tối đa đối với những thí sinh thật sự bị ảnh hưởng bởi lỗi mờ đề.

Xem >>>


Bắt tạm giam nữ tài xế ô tô tông nhiều xe máy ở Vũng Tàu khiến 2 người chết

Nữ tài xế 37 tuổi điều khiển ô tô trong tình trạng cơ thể có nồng độ cồn gây tai nạn khiến 2 người tử vong ở TP Vũng Tàu vừa bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng.

Xem >>>


Trung Quốc: Sông Trường Giang chứng kiến trận lũ đầu tiên của năm 2024

Sông Trường Giang của Trung Quốc đang trải qua trận lũ đầu tiên của năm 2024, trong bối cảnh mực nước tại Trạm thủy văn Cửu Giang - một trong những trạm thủy văn chính quan sát mực nước dòng chủ lưu tại đoạn giữa và thấp hơn của sông Trường Giang, đã dâng cao thêm 20m, đạt mức báo động vào lúc 14 giờ ngày 28/6.

Xem >>>


Thực hư thông tin cua Cà Mau khó xuất khẩu Trung Quốc

Chi cục Thủy sản Cà Mau vừa có báo cáo khẳng định không ghi nhận trường hợp cua Cà Mau không xuất khẩu được sang thị trường Trung Quốc. Thông tin này có thể do cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

Xem >>>


Thêm bộ phim Việt lỗ nặng, âm thầm rời rạp

Sau ba tuần khởi chiếu, "Móng vuốt" rời rạp với doanh thu 3,88 tỷ đồng. Nhiều ngày qua, phim không vào nổi top 10 tác phẩm được xem nhiều, thua xa thành tích "Lật mặt 7", "Haikyu"... ra rạp từ hai tháng trước.

Xem >>>


Ông Trump tạm dẫn 1-0 sau màn tranh luận đầu tiên với ông Biden

Tổng thống Mỹ Joe Biden (82 tuổi) liên tục nói lắp bắp với giọng khàn khó nghe trong cuộc tranh luận với đối thủ tranh cử Donald Trump khiến đảng Dân chủ hoang mang.

Xem >>>


Thi tốt nghiệp THPT 2024: Xem gợi ý giải đề thi môn GDCD tại đây

Sáng 28.6, các thí sinh làm bài thi môn GDCD (bài thi khoa học xã hội) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Thanh Niên Online cập nhật gợi ý giải đề thi để phục vụ bạn đọc.

Xem >>>


Bắt tạm giam nữ tài xế lái ô tô tông hàng loạt xe máy ở Vũng Tàu

Nữ tài xế lái ô tô tông hàng loạt xe máy ở Vũng Tàu có kết quả đo nồng độ cồn là 0,503 mg/l đã bị bắt tạm giam về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Xem >>>


Lịch trực tiếp tennis và link trực tiếp hôm nay: Nóng giải tennis Eastbourne, Mallorca Open

(Tin thể thao, tin tennis) Cập nhật lịch thi đấu, kênh trực tiếp các giải tennis trên toàn thế giới.

Xem >>>