Sốc lớn: Thụy Sĩ tấn công áp đảo, 'tiễn' đương kim vô địch Ý về nước


Bị đánh giá thấp hơn ở màn so tài với đội tuyển Ý vòng 16 đội EURO 2024 tối 29.6 nhưng Thụy Sĩ mang đến lối đá tấn công áp đảo. Đội bóng của HLV Murat Yakin cũng giành chiến thắng 2-0, qua đó trở thành đội đầu tiên có mặt ở tứ kết.

30/06/2024 00:59 Xem >>>


Gay cấn giải đua xe đạp Điểm đến hòa bình: Những vòng quay tuyệt đẹp

Giải xe đạp Điểm đến hòa bình đã khép lại Ngày hội đạp xe Vì hòa bình thành công với nhiều hình ảnh đẹp.

Xem >>>


Bị quấy rối, nữ trưởng thôn xinh đẹp có hành động khiến gã trai đau đớn

NHẬT BẢN - Nữ trưởng thôn xinh đẹp nhất Đài Loan (Trung Quốc) gần đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi trừng trị một kẻ đeo bám quấy rối cô trong chuyến du lịch.

Xem >>>


Tuổi trẻ Đắk Lắk cao điểm tình nguyện vì văn minh đô thị

Tuổi trẻ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột đã triển khai mô hình phân loại rác tại nguồn. Đoàn thanh niên đặt những thùng rác thân thiện tại các vị trí cao điểm phân luồng rác thải. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức cho đoàn viên, thanh niên và người dân về công tác bảo vệ môi trường.

Xem >>>


Nữ ca sĩ gây tranh cãi khi để vũ công chà kem lên vùng nhạy cảm

MỸ - Nữ ca sĩ Camila Cabello khiến nhiều người hâm mộ ngượng ngùng khi để vũ công chà kem lên người trong trong một buổi biểu diễn âm nhạc.

Xem >>>


Đức đánh bại Đan Mạch sau trận chiến tạm dừng vì mưa đá

(PLO)-Chủ nhà Đức đánh bại Đan Mạch 2-0, giành quyền vào tứ kết Euro 2024 trong cuộc chiến phải tạm dừng 20 phút vì giông lốc và mưa đá.

Xem >>>


Thủ tướng bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng tiền lương quốc gia

Trong tuần (từ ngày 24 đến 29/6), Bộ Công Thương đã triển khai quyết định của Thủ tướng về công tác cán bộ. Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng tiền lương quốc gia.

Xem >>>


Thành lập hội chuyên gia Khoa học - công nghệ Việt Nam tại Thụy Điển

Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, ngày 29/6/2024, Hội Chuyên gia Khoa học - Công nghệ Việt Nam tại Thụy Điển đã chính thức được thành lập tại thủ đô Stockholm, nhằm kết nối và phát huy hơn nữa tiềm năng của các nhà khoa học Việt Nam tại địa bàn.

Xem >>>


Đại diện Việt Nam trắng tay ở phần thi thời trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Việt Nam - Lydie Vũ - không được xướng tên vào top 3 của phần thi Supra Model khu vực châu Á tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Xem >>>


Hàng loạt xe khách nghi bị bắn vỡ kính trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

Nhiều xe khách giường nằm chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ nghi bị bắn vỡ kính.

Xem >>>