Giá vàng SJC giảm, vội ‘bắt đáy’ lỗ hơn 10 triệu đồng/lượng


Giá vàng SJC trong nước giảm và ổn định ở mức 76,98 triệu đồng/lượng (bán ra) trong tháng 6. Nếu mua vàng từ đầu tháng và phải bán ra lúc này, khách hàng lỗ hơn 10 triệu đồng/lượng.

30/06/2024 08:00 Xem >>>


Lịch thi đấu, trực tiếp vòng 26 hạ màn V-League hôm nay: Xác định á quân và vé play-off

Vòng 26 cũng là vòng đấu cuối hạ màn V-League 2023-2024 diễn ra cùng lúc 17 giờ hôm nay với tâm điểm ở cuộc đua danh hiệu á quân cùng tấm vé phải tham dự play-off trụ hạng.

Xem >>>


9 cú sốc lớn nhất lịch sử Wimbledon: Nadal và Federer cùng là “nạn nhân“

(Tin thể thao, tin tennis) 2 huyền thoại tennis có tên ở danh sách trận thua sốc nhất lịch sử Wimbledon.

Xem >>>


Giám sát điện tử người chưa thành niên: Thực tiễn ở các nước và kinh nghiệm cho Việt Nam

(PLO)- Các quốc gia trên thế giới đã áp dụng việc giám sát điện tử từ rất lâu, còn đối với Việt Nam là một chế định mới nên cần nghiên cứu, đánh giá cẩn trọng trước khi áp dụng.

Xem >>>


Bảng xếp hạng bóng đá Copa America 2024 mới nhất

Giải bóng đá Nam Mỹ - Copa America 2024 được mở rộng, năm nay sự kiện diễn ra tại Mỹ từ 20/6 tới 14/7. Người hâm mộ đang mong chờ trận chung kết “trong mơ“ giữa tuyển Argentina và Brazil. Chúng tôi luôn cập nhật bảng xếp hạng Copa America 2024 nhanh, đầy đủ, chính xác nhất.

Xem >>>


Cực phẩm nấm mối Tây Nguyên sau mưa: Luộc chấm mắm cũng 'ngon quắn lưỡi'

Khi những cơn mưa đầu mùa rơi xuống đất đỏ bazan làm lũ mối vỡ tổ bay như ong quanh bóng đèn, là lúc vùng đất Tây Nguyên sắp vào mùa nấm mối.

Xem >>>


Ô tô khách bị lật xuống rìa quốc lộ sau tai nạn chết người

Sau khi va chạm với xe máy, ô tô khách bị lật xuống rìa QL15A (địa phận xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh). Vụ tai nạn khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Xem >>>


Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2024 hôm nay mới nhất

Copa America 2024 là lần thứ 48 giải vô địch bóng đá Nam Mỹ được tổ chức, sự kiện lần này diễn ra tại Mỹ từ ngày 21/6/2024 đến 15/7/2024. Lịch thi đấu bóng đá Copa America luôn được cập nhật mới, mang đến cho người hâm mộ những thông tin quan trọng nhất. Kính mời các bạn đón xem video highlight ngay sau khi các trận đấu Copa America kết thúc trên 24h.com.vn.

Xem >>>


Nữ cơ phó Việt nhìn thấy sao băng từ buồng lái, tiết lộ 'đặc quyền' của phi công

Hơn 3 năm làm tiếp viên hàng không, 3 năm đảm nhiệm vị trí cơ phó, Khánh Ly có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị với nghề.

Xem >>>


Cổ động viên Thụy Sĩ vỡ òa sau chiến thắng lịch sử của đội nhà

Bất chấp cảnh báo thời tiết cực đoan, nhiều người dân thành phố Geneva của Thụy Sĩ vẫn đổ về khu vực trung tâm để ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội nhà trước Italy, qua đó giúp nước này giành tấm vé vào vòng tứ kết EURO 2024.

Xem >>>