Máy tính soi tỉ số Euro 2024: Tây Ban Nha thắng dễ Georgia


Dựa trên nhiều yếu tố, máy tính dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha sẽ thắng Georgia trong cuộc đối đầu tại vòng 16 đội Euro 2024, lúc 2h ngày 1-7.

30/06/2024 10:46 Xem >>>


Nhân viên Thế giới Di động dùng chiêu trò, lừa đảo chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng

Đối tượng Nguyễn Anh Dũng (nhân viên Công ty cổ phần Thế giới Di động) bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt 139 điện thoại di động iPhone14 Promax của công ty rồi bán cho khách hàng lấy tiền tiêu xài, chơi tiền ảo.

Xem >>>


Kinh tế 6 tháng: Tăng trưởng song hành ổn định kinh tế vĩ mô

Liên tiếp các tỉnh, thành trong cả nước công bố tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt mức ấn tượng, có tỉnh tới trên 14% đã góp phần đưa tăng trưởng GDP cả nước 6 tháng đầu năm 2024 ước tăng 6,42%, chỉ thấp hơn tốc độ tăng 6,58% của 6 tháng đầu năm 2022 trong giai đoạn 2020-2024 cho thấy sự đồng thuận vượt khó từ quyết liệt trong điều hành của Chính phủ, sự nỗ lực của các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp đến sự ủng hộ của người dân trong đảm bảo song hành 2 mục tiêu tăng trưởng và giữ ổn định kinh tế vĩ mô.

Xem >>>


Xây nhiều hạng mục không phép khi thực hiện dự án khách sạn ở Thanh Hóa

Khi thực hiện dự án khách sạn Minh Yến, ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, chủ đầu tư đã xây dựng và đưa vào sử dụng nhiều hạng mục, công trình không có giấy phép.

Xem >>>


V.League 1-2023/24: Căng thẳng cuộc đua tránh suất đá play-off

Vòng 26 V.League 1-2023/24 diễn ra trong hoàn cảnh Thép Xanh Nam Định đã nhận cúp vô địch, nhưng ngôi Á quân vẫn chưa rõ sẽ thuộc về MerryLand Quy Nhơn Bình Định hay Câu lạc bộ Hà Nội.

Xem >>>


Iran cảnh báo Israel về ‘cuộc chiến hủy diệt’ nếu tấn công Liban

Iran cảnh báo Israel sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến thảm khốc nếu lực lượng nước này tấn công Liban, sau khi các cuộc giao tranh xuyên biên giới bằng hoả lực giữa Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) và nhóm vũ trang Hezbollah của Liban đang leo thang.

Xem >>>


Chuyên nghiệp thu gom rác để nâng hiệu quả, không có thất thoát hay mập mờ

Bình Tân là một trong những quận đầu tiên ở TP.HCM triển khai chuẩn hóa lực lượng thu gom rác dân lập và để đưa việc này vào quy củ.

Xem >>>


Toán khó 'lịch sử', Văn khó lường: Dự báo điểm tốt nghiệp THPT tăng nhẹ, giảm điểm 10

Từ nhận định của các thầy cô giáo đối với đề thi các môn thi tốt nghiệp THPT 2024, có thể hình dung điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ tăng nhẹ. Nhưng sẽ hạn chế tình trạng "mưa điểm 10".

Xem >>>


Bộ đôi đứng sau thành công của thương hiệu hoạt hình tỷ đô 'Kẻ trộm mặt trăng'

Thương hiệu hoạt hình tỷ đô Kẻ trộm mặt trăng (Despicable Me) chưa chắc đã có thành công như ngày hôm nay nếu thiếu đi bộ đôi “cha đẻ” Pierre Coffin - Chris Renaud khi họ vừa đạo diễn, vừa lồng tiếng cho Minions.

Xem >>>


Khởi công khai thác mỏ cát trên sông Hậu phục vụ dự án cao tốc

Ngày 30/6, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp với Ban điều hành Trường Sơn 12 (thuộc Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn) tổ chức Lễ khởi công khai thác cát sông tại mỏ cát MS05 trên sông Hậu để phục vụ thi công dự án thành phần 4 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1.

Xem >>>