Fan Thụy Sĩ vỡ òa mừng đội nhà thắng sốc Italia, fan “Azzurri“ đòi sa thải HLV


CĐV Thụy Sĩ và Italia có những cảm xúc trái ngược sau trận 2 đội gặp nhau ở vòng 1/8 EURO 2024.

30/06/2024 01:43 Xem >>>


Giá vàng hôm nay 30/6/2024: Thế giới chốt tuần tăng, vàng SJC vẫn đứng im

Giá vàng hôm nay 30/6/2024 trên thị trường thế giới chốt tuần tăng. Giá vàng SJC trong nước tiếp tục ổn định ở mức 76,98 triệu đồng/lượng (bán ra).

Xem >>>


Khán giả vỡ òa cảm xúc khi xem bữa tiệc pháo hoa "Thế giới thần tiên"

Tối 29/6, tại Đà Nẵng diễn ra đêm thi thứ tư của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng-DIFF 2024, với sự tham gia thi đấu của Trung Quốc và Phần Lan.

Xem >>>


Người hùng Georgia tiết lộ lập đại công ở EURO 2024 nhờ… Ronaldo

Người hùng Khvicha Kvaratskhelia cùng Georgia đánh bại Bồ Đào Nha, làm nên lịch sử tại EURO 2024, tiết lộ được chính Ronaldo truyền động lực để lập đại công.

Xem >>>


Đạo diễn Chánh Trực kể chuyện ly kỳ trong Thám tử kính lúp

Phim Thám tử kính lúp lấy bối cảnh là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thám tử, điều tra với tiêu chí "đi tìm sự thật - biết lý do thật - hỗ trợ sự thật - hiệu quả có thật".

Xem >>>


Chuyện hy hữu: Tạm giam 13 năm!

Một bị cáo được tại ngoại sau khi bị tạm giam 13 năm trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc chào mời góp vốn từ năm 2010.

Xem >>>


Bảng xếp hạng bóng đá Copa America 2024 mới nhất

Giải bóng đá Nam Mỹ - Copa America 2024 được mở rộng, năm nay sự kiện diễn ra tại Mỹ từ 20/6 tới 14/7. Người hâm mộ đang mong chờ trận chung kết “trong mơ“ giữa tuyển Argentina và Brazil. Chúng tôi luôn cập nhật bảng xếp hạng Copa America 2024 nhanh, đầy đủ, chính xác nhất.

Xem >>>


Nhận định Thể Công Viettel vs SLNA, 17h00 ngày 30/6: Nỗ lực muộn màng

Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs SLNA, V-League - Thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Thể Công Viettel vs SLNA chắc chắn là một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng đấu cuối cùng mùa giải 2023/24. Nhưng có lẽ, sẽ không có bất ngờ ở trận đấu này khi mọi thứ đã muộn màng với SLNA.

Xem >>>


Hãng điện thoại khiến Apple và Samsung mất mặt khi bảo hành đến 4 năm

Motorola gần đây đã hé lộ rằng một trong những chiếc smartphone tầm trung của hãng, Moto S50 Neo, sẽ đi kèm với chế độ bảo hành 4 năm.

Xem >>>


5 thay đổi lối sống ngừa ung thư tiền liệt

Duy trì thể dục, giới hạn chất béo cũng như rượu, bổ sung quả mọng, rau xanh và cá có thể giúp giảm nguy cơ ung thư tiền liệt.

Xem >>>