6 mốc đáng nhớ về kỳ thi tốt nghiệp THPT theo chương trình cũ


(PLO)- Năm 2024 là năm cuối cùng diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông 2006 và kỳ thi theo chương trình mới sẽ bắt đầu từ năm 2025.

30/06/2024 06:36 Xem >>>


TIN NHANH EURO 2024: Đội bóng mê tín nhất Euro 2024

Chuyện mê tín không phải vấn đề xa lạ ở mọi lĩnh vực trong đời sống. Bóng đá cũng không ngoại lệ. Hãy cùng xem đội bóng được cho là mê tín nhất Euro 2024 đã làm gì để may mắn luôn mỉm cười với họ. 

Xem >>>


Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai "đối đầu" Anh Trai Say Hi, khán giả phản ứng ra sao?

"Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" và Anh Trai "Say Hi" hiện đang là 2 chương trình thực tế đình đám nhất nhì mùa hè này. Khán giả dù đón nhận nhiệt tình nhưng vẫn thẳng thắn đặt lên bàn cân, kết quả thế nào?

Xem >>>


2 Ngày 1 Đêm: 3 khách mời bí ẩn xuất hiện, Ngô Kiến Huy bị "trấn duyên"

Kết chặng mở đầu tại Cao Bằng, chương trình "2 Ngày 1 Đêm" hé lộ sự tham gia của 3 khách mời bí ẩn tại điểm đến thứ hai của mùa 3 - Nha Trang, Khánh Hòa.

Xem >>>


Bắt một nữ luật sư ở Bình Dương

Luật sư Nguyễn Thị Nga bị bắt để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Xem >>>


6 đả nữ xuất sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Tử Quỳnh, Trịnh Phối Phối…

Nhắc đến những đả nữ trên màn ảnh thì không thể không nói tới Dương Tử Quỳnh, Trịnh Phối Phối, Chương Tử Di... Họ là những nữ diễn viên phim võ thuật đã để lại dấu ấn trong làng giải trí bằng những cú đấm, cú đá bay đầy uy lực.

Xem >>>


Nhận định Anh vs Slovakia, 23h00 ngày 30/6: Thời khắc đổi thay

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia, vòng 1/8 EURO 2024 lúc 23h00 ngày 30/6. Cập nhật phong độ, lịch sử đối đầu, thông tin lực lượng của hai đội. Đội tuyển Anh hứa hẹn sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở vòng knock-out.

Xem >>>


Hai đội pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan khắc hoạ “Thế giới thần tiên” đầy mê hoặc

(Tổ Quốc) - Tối 29/6, hai đội pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan trình diễn ánh sáng mãn nhãn trên sông Hàn trong đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024.

Xem >>>


Cặp đôi ngồi nhà ‘sản xuất’ giấy khám sức khoẻ giả của các bệnh viện lớn

Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) phối hợp với Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) bắt giữ cặp đôi “sở hữu” 4 dấu tròn in chữ bệnh viện Bạch Mai, Xanh Pôn, GTVT và Bệnh viện E; 35 dấu vuông in chữ của các chức danh như Giám đốc, Trưởng khoa, Phó Trưởng phòng Khám sức khỏe…

Xem >>>


‘Đêm bắt chồng’ của sơn nữ Chu Ru

Tục “bắt chồng” vào lúc nửa đêm của sơn nữ Chu Ru ở Lâm Đồng vừa được các nghệ nhân của buôn làng bên dòng sông Đa Nhim thơ mộng dày công phục dựng lại.

Xem >>>