Giám sát điện tử người chưa thành niên: Thực tiễn ở các nước và kinh nghiệm cho Việt Nam


(PLO)- Các quốc gia trên thế giới đã áp dụng việc giám sát điện tử từ rất lâu, còn đối với Việt Nam là một chế định mới nên cần nghiên cứu, đánh giá cẩn trọng trước khi áp dụng.

30/06/2024 06:47 Xem >>>


Xe khách lật xuống vệ đường, một phụ nữ đi xe máy tử vong

(PLO)- Sau khi va chạm với xe máy, xe khách lật xuống vệ đường, người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ.

Xem >>>


Trưởng ban tuyển chọn bất ngờ từ chức, đội tuyển Hàn Quốc bao giờ tìm được HLV?

Việc tìm kiếm HLV trưởng của đội tuyển Hàn Quốc lại rơi vào bế tắc. Trong động thái mới nhất, người đứng đầu cơ quan tuyển chọn là chủ tịch Chung Hae-sung đã từ chức.

Xem >>>


Thủ tướng và phu nhân đến Hàn Quốc, dự lễ đón chính thức tại sân bay quân sự Seongnam

Chiều 30/6 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và phu nhân, cùng Đoàn đại biểu Việt Nam đến sân bay quân sự Seongnam, bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc.

Xem >>>


Đội nữ trẻ U20 Việt Nam gặp U20 Thái Lan ở trận mở màn giải vô địch trẻ châu Á 2024

Các đội bóng đã dự cuộc họp kỹ thuật cùng ban tổ chức giải trong ngày 30-6 và nắm được thông tin, lịch tranh tài của mình.

Xem >>>


Chuyên gia chỉ cách tốt nhất để ăn bánh mì

Ăn bánh mì hằng ngày, nhất là bánh mì làm từ ngũ cốc chế biến kỹ, có thể khiến đường huyết tăng đột biến, không tốt cho người bệnh tiểu đường.

Xem >>>


Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2024 hôm nay mới nhất

Copa America 2024 là lần thứ 48 giải vô địch bóng đá Nam Mỹ được tổ chức, sự kiện lần này diễn ra tại Mỹ từ ngày 21/6/2024 đến 15/7/2024. Lịch thi đấu bóng đá Copa America luôn được cập nhật mới, mang đến cho người hâm mộ những thông tin quan trọng nhất. Kính mời các bạn đón xem video highlight ngay sau khi các trận đấu Copa America kết thúc trên 24h.com.vn.

Xem >>>


Chiếc Ferrari bị cưa đôi bí ẩn, biến thành chốn chơi game, nằm chỏng chơ một góc gara

Một chiếc Ferrari Mondial đời 1981 được tìm thấy trong một gara ở Los Angeles (Mỹ), với tình trạng chỉ còn một nửa. Điều gì đã xảy ra với chiếc siêu xe này và những câu chuyện ly kỳ nào xoay quanh nó?

Xem >>>


Cầu thủ Georgia nhận tiền thưởng 'khủng' nhờ chiến tích EURO 2024

Các thành viên Georgia bỏ túi khoản tiền thưởng khổng lồ 10 triệu USD, sau khi xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 ngay lần đầu tiên tham dự Euro.

Xem >>>


Mỹ sẽ chuyển hệ thống phòng không Patriot từ Israel sang cho Ukraine

Mỹ đang xem xét di chuyển một số hệ thống tên lửa Patriot từ Israel sang Ukraine để giúp củng cố hệ thống phòng không của Kiev trước Nga.

Xem >>>