Tổng thống Biden vẫn tự tin sẽ thắng cử sau màn tranh luận không tốt


Tổng thống Joe Biden hôm 28.6 cho biết ông có ý định đánh bại đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống tháng 11. Ông không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy ông sẽ cân nhắc việc rời khỏi cuộc đua sau khi "lép vế" trước ông Trump.

30/06/2024 06:00 Xem >>>


Danh sách 6 điểm khảo sát lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa

(PLO)- Khảo sát lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa sẽ diễn ra vào ngày 4-7. Kỳ khảo sát được tổ chức tại 6 điểm.

Xem >>>


Bình Dương: Tai nạn liên hoàn, ô tô tập lái bẹp dúm

Xem >>>


Đất giá 1 tách cà phê, nhà giá 1 euro ở châu Âu

Một số nơi tại châu Âu bán nhà, đất với giá rẻ không tưởng nhằm thu hút cư dân đến những vùng xa xôi và thúc đẩy thị trường bất động sản.

Xem >>>


Dàn sao tuyển thủ PVF CAND thách thức đại diện V-League tại trận play-off

Những ngôi sao từng khoác áo U23 và đội tuyển Việt Nam như Thanh Nhàn, Văn Đô, Xuân Nam, Minh Bình, Bá Đạt, Nhật Nam, Đức Phú, Minh Long… hứa hẹn sẽ là thách thức lớn cho CLB thứ 13 của V-League trong trận play-off sắp tới.

Xem >>>


Trung vệ Đan Mạch bất mãn vì quyết định của VAR

Trung vệ Joachim Andersen tỏ ra bất mãn vì quyết định thổi phạt đền của trọng tài trong trận Đan Mạch thua Đức tại vòng 16 đội Euro 2024.

Xem >>>


Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng: 1-1, Viettel - Sông Lam Nghệ An: 0-1

Trên sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai gỡ hòa 1-1 trước Hải Phòng. Sông Lam Nghệ An đang tạm dẫn Viettel 1-0. Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Thanh Hóa vẫn đang có kết quả 0-0.

Xem >>>


Sôi động chương trình trải nghiệm lái thử xe điện cùng Vinfast

Nhiều người đam mê xe điện đã đến lái thử các mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 cũng như ngắm dòng xe điện bán tải bán tải điện VF Wild.

Xem >>>


Việc cán bộ coi thi ký nhầm trong giấy thi tốt nghiệp THPT tại TP Hồ Chí Minh: Không để thí sinh thiệt thòi

Liên quan đến sự việc cán bộ coi thi ký nhầm chỗ trong giấy làm bài thi môn Ngữ văn kỳ tốt nghiệp Trung học phổ thông 2024 tại Phòng thi 2.500, điểm thi Trường Trung học phổ thông Nguyễn Du (Quận 10) khiến thí sinh mất thời gian chép lại bài trên giấy thi mới, tối 30/6, ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã họp với lãnh đạo điểm thi này và cán bộ coi thi phòng 2.500.

Xem >>>


Thủ tướng bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng tiền lương quốc gia

Trong tuần (từ ngày 24 đến 29/6), Bộ Công Thương đã triển khai quyết định của Thủ tướng về công tác cán bộ. Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng tiền lương quốc gia.

Xem >>>