Biệt thự cổ tại Đà Lạt có giá khởi điểm cho thuê 1,7 tỷ đồng/năm


Một biệt thự thuộc nhóm 2 tại TP Đà Lạt vừa được tỉnh Lâm Đồng phê duyệt giá khởi điểm đấu giá gần 1,7 tỷ đồng/năm. Bên trúng đấu giá phải giữ nguyên trạng biệt thự chính ban đầu, nếu cải tạo phải tuân thủ quy định.

02/07/2024 10:08 Xem >>>


Tin mới vụ sập hầm khi khai thác vàng trái phép ở Bắc Kạn

Sau hơn ba ngày nỗ lực triển khai công tác cứu hộ, rạng sáng 2/7, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân bị vùi lấp trong hang tại xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn ra ngoài.

Xem >>>


Vừa “debut” đã đạt triệu view, MC Thành Trung: “Biết vậy từ đầu đã làm ca sĩ”

Sau sân khấu solo "Chiếc Khăn Gió Ấm" đạt 2 triệu lượt xem, MC Thành Trung bày tỏ sự tiếc nuối vì "không đi hát sớm hơn".

Xem >>>


Sinh viên quốc tế đến TP.HCM thực tập

Nhiều sinh viên quốc tế chọn đến các công ty ở TP.HCM để thực tập. Đáng nói là những sinh viên này đang học tại các trường đại học danh tiếng ở châu Á.

Xem >>>


Đội tuyển Việt Nam dự giải đấu chất lượng tại Trung Quốc, sẵn sàng hướng tới mục tiêu dự World Cup

Ngày 12/7 tới, đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ dự giải đấu Tứ hùng tại Lan Châu (Cam Túc, Trung Quốc) với sự góp mặt của những đội tuyển hàng đầu châu Á như Iran, Uzbekistan, và chủ nhà Trung Quốc.

Xem >>>


Review Image The Max Stem Cell Serum trẻ hóa làn da chỉ trong 4 tuần?

Serum Image The Max Stem Cell Serum có thật sự mang lại hiệu quả phục hồi tổn thương, tái tạo làn da khỏe đẹp, tươi trẻ chỉ sau 4 tuần? Hãy tìm hiểu ngay review chi tiết dưới đây để biết rõ về công dụng, thành phần, cảm nhận sau khi sử dụng, giá niêm yết chính hãng và địa chỉ mua uy tín.

Xem >>>


Tranh cãi tiến sĩ trường đại học top 2 thế giới thi công chức huyện nghèo

TRUNG QUỐC- Thông tin một sinh viên tốt nghiệp tiến sĩ tại đại học danh giá hàng đầu thế giới xin vào làm công chức cấp huyện ở một thành phố kém phát triển là điều ‘không thể tưởng tượng được’, theo Sixth Tone.

Xem >>>


Bị đình chỉ hoạt động, Trường Quốc tế Mỹ vẫn tuyên bố sẽ khai giảng năm học mới

Bà Nguyễn Thị Út Em, Chủ tịch HĐTQ Trường Quốc tế Mỹ cho biết, hiện nhà trường đã có chủ đầu tư và sẽ khai giảng năm học mới vào tháng 8. Trong khi đó, Sở GD-ĐT TPHCM đã có quyết định đình chỉ trường này từ ngày 1/7.

Xem >>>


EURO 2024, giá vàng, tỷ giá là những từ khoá người Việt tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2024

Theo nền tảng tìm kiếm Cốc Cốc, trong xu hướng tìm kiếm quý II/2024, dẫn đầu về độ “nóng” tìm kiếm là các tin tức liên quan tới “EURO 2024”, “Giá vàng”, “tỷ giá USD”. Còn “ChatGPT” và “Scratch” là các ứng dụng công nghệ được quan tâm hàng đầu.

Xem >>>


Hà Nội đặt tên đường Trinh Tiết và phố Quán Tình

HĐND TP Hà Nội vừa thông qua nghị quyết, trong đó đặt tên đường Trinh Tiết, phố Quán Tình cho hai đoạn đường dài hơn 500m trên địa bàn huyện Mỹ Đức và quận Long Biên.

Xem >>>